No products in the cart.
Hiển thị 49–64 của 192 kết quả
CENTAFLEX-AGM là trục truyền động có vận tốc không đổi rất linh hoạt, lý tưởng để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng hàng hải với trục chân vịt trong các ứng dụng có độ lệch góc vừa phải. CENTAFLEX-AGM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn không phản ứng ngược với trục truyền động cardan kép, có hai bộ phận cao su rất linh hoạt.
Phù hợp cho việc sử dụng trên biển, lực đẩy chân vịt được truyền tới thân thuyền bằng ổ đỡ lực đẩy tự điều chỉnh. CENTAFLEX-AGM được thiết kế để giảm tiếng ồn và giảm thiểu rung động, đảm bảo ít hao mòn trên các thiết bị xung quanh.
Được chế tạo để giảm rung động xoắn và tải sốc, CENTAFLEX-AGM có thể chịu được độ lệch góc lên tới 3 độ. Ngoài ra, trục truyền động CENTAFLEX-AGM cung cấp mức độ cách điện đáng kể.
Trục truyền động có thể được lắp đặt dễ dàng bằng cách sử dụng trục kẹp. Việc lắp đặt và bảo trì rất đơn giản và sản phẩm được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-AM is a highly flexible coupling, built for connecting marine gear output flanges with a propeller shaft, while isolating the boat hull from noise and vibration. The CENTAFLEX-AM provides backlash-free transmission of torque and propeller thrust using a highly flexible rubber element and thrust bearing. This coupling is specifically designed to reduce noise and vibrations, prolonging the life of surrounding equipment. The flexible coupling damps torsional vibrations and shock loads while offering a high degree of electrical insulation. Designed to compensate moderate axial, radial, and angular misalignments – a common cause of wear – the CENTAFLEX-AM is available in a wide range of standard sizes covering engine power up to several hundred kW. Easily mounted with a clamping hub, the CENTAFLEX-AM is delivered ready to install.
CENTAFLEX-AM là một khớp nối có độ linh hoạt cao, được chế tạo để kết nối mặt bích đầu ra của thiết bị hàng hải với trục chân vịt, đồng thời cách ly thân thuyền khỏi tiếng ồn và độ rung.
CENTAFLEX-AM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy chân vịt không có phản ứng ngược bằng cách sử dụng bộ phận cao su có độ linh hoạt cao và ổ đỡ lực đẩy.
Khớp nối này được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn và độ rung, kéo dài tuổi thọ của các thiết bị xung quanh. Khớp nối linh hoạt làm giảm rung động xoắn và tải va đập đồng thời mang lại mức độ cách điện cao. Được thiết kế để bù đắp các sai lệch vừa phải theo trục, hướng tâm và góc – nguyên nhân gây mài mòn phổ biến.
CENTAFLEX-AM có sẵn nhiều kích cỡ tiêu chuẩn bao gồm công suất động cơ lên tới vài trăm kW. Được gắn dễ dàng bằng một hub kẹp, CENTAFLEX-AM được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-M is a highly flexible CENTAFLEX coupling designed to connect gear output flanges to a propeller shaft, specifically in applications where mounting space is limited. Featuring a highly flexible rubber element, the CENTAFLEX-M offers backlash-free transmission of torque and propeller thrust. Designed to reduce noise and vibration under small and confined spaces, the CENTAFLEX-M damps torsional vibrations and shocks while limiting structural noise and providing significant electrical insulation. Built compact, the CENTAFLEX-M reduces handling and maintenance costs by omitting the additional components typically needed, like spacers. The CENTAFLEX-M compensates axial, radial, and angular misalignments for added safety and reduced wear and tear. Easy to mount by using the clamping hub, the CENTAFLEX-M is an ideal solution for limited mounting spaces.
CENTAFLEX-M là khớp nối có tính linh hoạt cao được thiết kế để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng với trục cardan, đặc biệt trong các ứng dụng có không gian lắp đặt hạn chế.
Với bộ phận cao su có độ linh hoạt cao, CENTAFLEX-M cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy cánh quạt không phản ứng ngược. Được thiết kế để giảm tiếng ồn và độ rung trong không gian nhỏ và hạn chế, CENTAFLEX-M giảm rung động xoắn và sốc đồng thời hạn chế tiếng ồn cấu trúc và cung cấp khả năng cách điện đáng kể.
Được thiết kế nhỏ gọn, CENTAFLEX-M giảm chi phí xử lý và bảo trì bằng cách bỏ qua các thành phần bổ sung thường cần, như miếng đệm. CENTAFLEX-M bù các sai lệch trục, hướng tâm và góc để tăng thêm độ an toàn và giảm hao mòn. Dễ dàng lắp đặt bằng cách sử dụng trục kẹp, CENTAFLEX-M là giải pháp lý tưởng cho không gian lắp đặt hạn chế.
The CENTAMAX-B is specially designed for well aligned independently-mounted generator sets and free-mounted drives, offering backlash-free transmission of medium torques. The fail-safe design of the CENTAMAX-B is characterized by a high torsional flexibility to damp torsional vibrations and minimize shock. The CENTAMAX-B design compensates axial and angular misalignments. Precompressed radial pins are offered for easy mounting, and the CENTAMAX-B features simple radial replacement of rubber elements and a maintenance-free design. Available for SAE flywheel connections as well as non-standard flywheels and shaft-to-shaft connections. CENTAMAX-B is well suited for diesel-electric locomotive drives where the engine and generator may sit at an unloaded idle speed condition for long periods of time.
Request Information →CENTAMAX-B được thiết kế đặc biệt cho các bộ máy phát điện được gắn độc lập và các bộ truyền động gắn tự do được căn chỉnh tốt, cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn trung bình và không có phản ứng ngược.
Thiết kế an toàn của CENTAMAX-B được đặc trưng bởi độ linh hoạt xoắn cao giúp giảm rung động xoắn và giảm thiểu tải sốc. Thiết kế CENTAMAX-B bù đắp các sai lệch trục và góc. Các chốt xuyên tâm được nén trước được cung cấp để lắp dễ dàng và CENTAMAX-B có tính năng thay thế xuyên tâm đơn giản các bộ phận cao su và thiết kế không cần bảo trì.
Sản phẩm có sẵn cho các kết nối bánh đà SAE cũng như các bánh đà không tiêu chuẩn và kết nối trục với trục. CENTAMAX-B rất phù hợp cho các hệ truyền động đầu máy diesel-điện, nơi động cơ và máy phát điện có thể ở trạng thái không tải trong thời gian dài.
Request Information →The CENTAMAX-G was developed for torsionally-active generator and pump drives. Torque is transmitted to the rubber element through the interlocked outer flywheel flange. Available with CENTALAN-HT elastomer, a high-temperature tolerant, synthetic material developed to meet the dynamic characteristics of natural rubber mixtures. Characterized by high torsional flexibility with linear characteristics, the CENTAMAX-G couplings damp torsional vibrations and shock loads and compensate axial, radial, and angular misalignments. CENTAMAX-G is equipped with an industry standard taper-locking bushing for quick and easy installation. Available for engine and generator connections according to DIN-6281. The CENTAMAX-G is available with flywheel connections according to SAE and offers a plug-in version for easy assembly and mounting.
CENTAMAX-G được phát triển cho máy phát điện và máy bơm hoạt động xoắn. Mô-men xoắn được truyền tới phần tử cao su thông qua mặt bích bánh đà bên ngoài được khóa liên động. Có sẵn với chất đàn hồi CENTALAN-HT, một loại vật liệu tổng hợp chịu được nhiệt độ cao được phát triển để đáp ứng các đặc tính động của hỗn hợp cao su tự nhiên.
Được đặc trưng bởi độ linh hoạt xoắn cao với các đặc tính tuyến tính, khớp nối CENTAMAX-G làm giảm các rung động xoắn và tải va đập, đồng thời bù đắp các sai lệch trục, hướng tâm và góc. CENTAMAX-G được trang bị ống lót khóa côn tiêu chuẩn công nghiệp để lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.
Có sẵn cho các kết nối động cơ và máy phát điện theo DIN-6281. CENTAMAX-G có sẵn các kết nối bánh đà theo SAE và cung cấp phiên bản plug-in để lắp ráp và lắp đặt dễ dàng.
The CENTAMAX-HTC is optimized for higher allowable power loss for drives subject to extreme torsional vibration. The CENTAMAX-HTC enables torque transmission via a toothed outer ring onto a rubber-in-shear element divided into slim sections. The highly reliable design is axially compact yet ideal for high-torque applications. With optimized higher allowable energy loss due to increased surface area, improved heat dissipation, and more effective ventilation, the CENTAMAX-HTC is a robust coupling solution for modern low emission diesel engines. Available with CENTALAN-HT elastomer for superior heat-resistance. Built to damp torsional vibrations and shock loads, the CENTAMAX-HTC compensates significant axial, radial, and angular misalignments. The compact, economic design proves superior when compared to standard double element couplings, making this a high-performance solution. Available for SAE and non-standard flywheel connections, the CENTAMAX-HTC offers plug-in blind assembly and minimal mounting effort.
CENTAMAX-HTC được tối ưu hóa để giảm tổn thất điện năng cho phép chúng hoạt động tốt đối với các ổ đĩa chịu rung xoắn cực độ. CENTAMAX-HTC cho phép truyền mô-men xoắn thông qua vòng ngoài có răng lên phần tử cắt bằng cao su được chia thành các phần mỏng.
Thiết kế có độ tin cậy cao, nhỏ gọn về mặt trục nhưng lý tưởng cho các ứng dụng mô-men xoắn cao. Với mức tiêu hao năng lượng cho phép cao hơn được tối ưu hóa do diện tích bề mặt tăng lên, khả năng tản nhiệt được cải thiện và thông gió hiệu quả hơn, CENTAMAX-HTC là giải pháp kết nối mạnh mẽ cho động cơ diesel phát thải thấp hiện đại.
Có sẵn chất đàn hồi CENTALAN-HT có khả năng chịu nhiệt vượt trội. Được chế tạo để làm giảm các rung động xoắn và tải sốc, CENTAMAX-HTC bù đắp các sai lệch đáng kể về trục, hướng tâm và góc.
Thiết kế nhỏ gọn, kinh tế tỏ ra vượt trội khi so sánh với các khớp nối phần tử kép tiêu chuẩn, khiến đây trở thành một giải pháp hiệu suất cao. Có sẵn cho các kết nối bánh đà SAE và không tiêu chuẩn, CENTAMAX-HTC cung cấp cụm rèm cắm sẵn và nỗ lực lắp đặt tối thiểu.
The CENTAMAX-S is a highly reliable rubber-in-shear solution for the transmission of high torques. Thanks to compact dimensions, the CENTAMAX-S is ideal for tight spaces. The CENTAMAX-S transmits torque to the rubber element through an interlocked, toothed outer ring. This offers reliable, high-torque transmission, a high torsional flexibility with linear characteristics. The CENTAMAX-S damps torsional vibrations and shock loads. Built to compensate axial, radial, and angular misalignments, the CENTAMAX-S coupling is also available with an oil-resistant silicone design option or CENTALAN-HT for improved heat resistance. Available plug-in version offers easy assembly and minimal mounting effort.
CENTAMAX-S là giải pháp cắt cao su có độ tin cậy cao để truyền mô-men xoắn lớn. Nhờ kích thước nhỏ gọn, CENTAMAX-S lý tưởng cho không gian chật hẹp. CENTAMAX-S truyền mô-men xoắn tới phần tử cao su thông qua vòng ngoài có răng được khóa liên động. Điều này mang lại khả năng truyền động mô-men xoắn cao, đáng tin cậy, độ linh hoạt xoắn cao với các đặc tính tuyến tính.
CENTAMAX-S làm giảm rung động xoắn và tải va đập. Được thiết kế để bù đắp các sai lệch trục, hướng tâm và góc, khớp nối CENTAMAX-S cũng có sẵn với tùy chọn thiết kế silicon chịu dầu hoặc CENTALAN-HT để cải thiện khả năng chịu nhiệt. Phiên bản plug-in có sẵn giúp lắp ráp dễ dàng và giảm thiểu công lắp đặt.
Built for diesel-driven compressor and pump drives, the CENTAX-K is a torsionally soft coupling based on a rubber-in-shear element vulcanized to a glass-fiber reinforced plastic flange. CENTAX-K’s reliable compensation of misalignments has been endurance-tested (type-tested), and proven. The CENTAX-K features a compact design and is available with a silicone elastomer for high-temperature applications. Plug-in features are available for simple equipment mounting. All standard flywheel connections are realized with the CENTAX-K for efficient, fast, and easily-customized solutions.
Được chế tạo cho các bộ truyền động máy nén và máy bơm chạy bằng động cơ diesel, CENTAX-K là một khớp nối mềm xoắn dựa trên bộ phận cắt cao su lưu hóa với mặt bích nhựa gia cố bằng sợi thủy tinh.
Khả năng bù sai lệch đáng tin cậy của CENTAX-K đã được kiểm tra độ bền (thử nghiệm loại) và đã được chứng minh. CENTAX-K có thiết kế nhỏ gọn và có sẵn chất đàn hồi silicon cho các ứng dụng nhiệt độ cao. Các tính năng plug-in có sẵn để gắn thiết bị đơn giản. Tất cả các kết nối bánh đà tiêu chuẩn đều được thực hiện bằng CENTAX-K để mang lại các giải pháp hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng tùy chỉnh.
Under the CENTAX-K product line, the CENTAX-KK features a two-piece connection to the driven units. Using an additional hubstar from the CENTAFLEX-K series, an axial blind mount is achieved. The design allows for keyed connections, conical clamping, or the CENTALOC-clamping. The positive locking of the hub with an integrated rubber bumper provides additional innovation and customization, ensuring that the fixed rotating direction coupling is free of backlash. The innovative design ensures reduced noise during operation. Excellent for marine and energy applications, the CENTAX-KK has the quality features of the CENTAX-K, available customization, and superior adaptability for each application.