Hiển thị 209–224 của 230 kết quả
- Pipeline: steam turbine to generator, 160,858 hp (120,000 kW) at 3,000 rpm
- Petrochemical refinery: steam turbine to compressor, 69,705 hp (52,000 kW) at 3,021 rpm
- FPSO ship: steam turbine to compressor, 10,295 hp (7,680 kW) at 12,075 rpm
- Turbine to gearbox: 670 hp (500 kW) at 50,000 rpm with an overall length of 10.40 inches (264 mm)
- Turbine to gearbox: 536 hp (400 kW) at 45,000 rpm with an overall length of 4.72 inches (120 mm)
- Race car: 2,681 hp (2,000 kW) at 28,000 rpm; combination of titanium, aluminum and alloy steel to meet the weight requirements of 9.25 pounds (4.2 kg), over 50 percent lighter than a traditional test bench coupling.
Trục car-dan WiCHMANN luôn là sự lựa chọn đúng đắn.
Chất lượng hàng đầu “Sản xuất tại Đức” dành cho các ứng dụng công nghiệp, tất cả các hãng xe thương mại, kiểu dáng và lĩnh vực ứng dụng – từ xe tải nhỏ đến xe tải 40 tấn và bao gồm tất cả các lĩnh vực máy móc xây dựng.
Những gì chúng tôi cung cấp:
• Trục car-dan đủ loại và kích cỡ
• Trục car-dan đôi
• Thanh mô-men xoắn
• V-Arms
• Giải pháp tùy chỉnh
Các trục vạn năng dòng C cung cấp thiết kế nắp ổ trục cánh cho phép các gói vòng bi lớn hơn kéo dài tuổi thọ vận hành.
Thiết kế nắp ổ trục kiểu cánh cũng giúp lắp ráp nhẹ hơn và dễ sử dụng hơn.
Khớp chữ U Model J Series chỉ sử dụng thiết kế nắp ổ trục cánh cao. Được phát triển để điều chỉnh sai lệch khi vận hành ở các góc cao lên tới 15°. Thiết kế vòng bi và vòng đệm chống lại sự mất mát và ô nhiễm bôi trơn. Lý tưởng để sử dụng trong điều kiện khí quyển khắc nghiệt.