No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 612 kết quả
Khớp nối CENTA-FH có vỏ bằng thép cường độ cao với lớp đệm đàn hồi có thể dễ dàng thay thế khi bị mòn, giảm chi phí bảo trì.
Mục đích chính của vỏ mặt bích là chịu trọng lượng của trục cardan được kết nối. Nó được thiết kế để dễ dàng cài đặt và có sẵn nhiều kích cỡ và cấu hình để phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Khớp nối CENTA-FH là giải pháp đáng tin cậy, bền bỉ và tiết kiệm chi phí để truyền tải điện trong môi trường công nghiệp và hàng hải đòi hỏi khắt khe.
Dòng CENTAFLEX-K/KE/KF là khớp nối có độ cứng xoắn cao và hoạt động không cộng hưởng. Phù hợp lý tưởng cho các thiết bị xây dựng dẫn động thủy tĩnh, dòng CENTAFLEX-K/KE/KF có thể dễ dàng xử lý các ứng dụng có mã lực thấp hơn.
Được chế tạo từ nhựa gia cố sợi thủy tinh chống sốc, CENTAFLEX-K/KE/KF có độ bền cao với thiết kế ngắn theo trục. Dòng sản phẩm này có tính năng lắp ráp mù để giảm thiểu yêu cầu nỗ lực lắp đặt. Được cung cấp cùng với các kết nối bánh đà theo SAE, CENTAFLEX-K/KE/ KF có sẵn với trục kẹp trục xoay tiêu chuẩn hoặc trục kẹp trục xoay CENTALOC để loại bỏ hiện tượng ăn mòn và cũng có sẵn cho các bánh đà không tiêu chuẩn.
Khớp nối lò xo Steelflex có sẵn với nhiều kích cỡ và chịu được tải mô-men xoắn cao nhất lên đến 8.250.000 lb-in (932.250 Nm).
Việc cung cấp một bộ tùy chọn toàn diện đảm bảo Khớp nối Steelflex là sản phẩm phù hợp cho nhiều loại ứng dụng của khách hàng.
Motor xoắn ốc đồng tâm có các bộ phận chính xác, chất lượng cao. Có thể hoán đổi về mặt kích thước và cơ học với nhiều thương hiệu lớn và có sẵn nhiều cách sắp xếp, lắp đặt cũng như tùy chọn đầu vào khác nhau.
Chúng được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng mô-men xoắn cao đồng thời mang lại tính kinh tế của động cơ hộp số. Được xây dựng cho các yêu cầu làm việc liên tục lâu dài.
Trục hộp số là bộ phận quan trọng của bộ truyền động. Jaure thiết kế trục bánh răng để đảm bảo hiệu suất, hiệu quả vận hành và bảo trì dễ dàng hơn.
Trục hộp số Kop-Flex cung cấp khả năng bôi trơn tốt nhất so với bất kỳ thiết kế trục bánh răng nào hiện có trên thị trường toàn cầu.
Điều này có thể tăng tuổi thọ của hộp số, giảm chi phí thay thế và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động đột xuất.
Van bi với bi nổi, thân có thể tách rời - đế mềm
Van bi với bi nổi, thân có thể tách rời, ghê kim loại
Van bi hàn hoàn toàn có nắp chịu áp - đế mềm
Van bi gắn TRUNNION-PLATE, thân có thể tách rời
Van bi gắn TRUNNION-PLATE, thân bi được hàn hoàn toàn
Van bi với phần ghế có thể thu gọn
Vòng bi C&U QJ206
Vòng bi C&U QJ206J
Vòng bi C&U QJ206M
Vòng bi C&U QJ206TN