Hiển thị 1–16 của 607 kết quả
KHỚP NỐI ĐĨA KOP-FLEX - KIỂU KD1 - KÍCH THƯỚC 203 - KHOAN HOÀN THÀNH - 203 KD 1 SS FB
Trọng lượng: 35,00LB
UOM: EA
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71 bao gồm các thiết kế 4 và 6 bu lông nguyên bản, đồng thời sử dụng cấu hình đĩa hình vỏ sò để giảm độ cứng và truyền mô-men xoắn tối ưu.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71-8 có thiết kế 8 bu lông cho công suất mô-men xoắn cao hơn so với thiết kế 4 và 6 bu lông.
Khớp nối tang trống Jaure® BARFLEX TCBR được thiết kế đặc biệt để lắp đặt trong cần cẩu và các ứng dụng nâng hạ nhằm kết nối tang trống cáp với trục đầu ra của hộp số. Khớp nối này cũng được sử dụng trong các nhà máy thép, các ứng dụng tời và vận chuyển, cũng như trong máy xếp và máy thu hồi. Khớp nối thùng BARFLEX® TCBR là phiên bản nâng cấp của khớp nối thùng ban đầu. Nó có thể hoán đổi 100% với phạm vi khớp nối TCB và TCB-HD.
Vòng bi C&U QJ206
Vòng bi C&U QJ206J
Vòng bi C&U QJ206M
Vòng bi C&U QJ206TN
Vòng bi C&U QJ206TN1
Vòng bi C&U QJ206Y
Vòng bi C&U QJ207
Vòng bi C&U QJ207J
Vòng bi C&U QJ207M