No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 6537 kết quả
Còn được gọi là bánh xe tự do, ly hợp trượt, ly hợp quá tốc, ly hợp lùi hoặc ly hợp một chiều, cam ly hợp khóa các vòng đua bên trong và bên ngoài để truyền mô-men xoắn theo một hướng quay trong khi chạy quá mức theo hướng quay ngược lại. Bộ ly hợp cam rất linh hoạt và có sẵn cho nhiều ứng dụng - từ máy kinh doanh nhỏ đến máy xẻ thép khổng lồ.
Động cơ DC mang lại tính linh hoạt cao hơn cho các tốc độ khác nhau và các yêu cầu điều khiển tốc độ có thay đổi. Từ trường được tạo ra bởi nam châm vĩnh cửu cường độ cao không cần dòng điện từ nguồn điện của động cơ, cải thiện hiệu suất năng lượng của động cơ và làm nóng bên trong. Dòng điện rút ra này giúp nâng cao tuổi thọ của pin được sử dụng làm nguồn điện trong các ứng dụng động cơ điện DC di động và điều khiển từ xa.
Khớp nối CENTA-FH có vỏ bằng thép cường độ cao với lớp đệm đàn hồi có thể dễ dàng thay thế khi bị mòn, giảm chi phí bảo trì.
Mục đích chính của vỏ mặt bích là chịu trọng lượng của trục cardan được kết nối. Nó được thiết kế để dễ dàng cài đặt và có sẵn nhiều kích cỡ và cấu hình để phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Khớp nối CENTA-FH là giải pháp đáng tin cậy, bền bỉ và tiết kiệm chi phí để truyền tải điện trong môi trường công nghiệp và hàng hải đòi hỏi khắt khe.
Dòng CENTAFLEX-K/KE/KF là khớp nối có độ cứng xoắn cao và hoạt động không cộng hưởng. Phù hợp lý tưởng cho các thiết bị xây dựng dẫn động thủy tĩnh, dòng CENTAFLEX-K/KE/KF có thể dễ dàng xử lý các ứng dụng có mã lực thấp hơn.
Được chế tạo từ nhựa gia cố sợi thủy tinh chống sốc, CENTAFLEX-K/KE/KF có độ bền cao với thiết kế ngắn theo trục. Dòng sản phẩm này có tính năng lắp ráp mù để giảm thiểu yêu cầu nỗ lực lắp đặt. Được cung cấp cùng với các kết nối bánh đà theo SAE, CENTAFLEX-K/KE/ KF có sẵn với trục kẹp trục xoay tiêu chuẩn hoặc trục kẹp trục xoay CENTALOC để loại bỏ hiện tượng ăn mòn và cũng có sẵn cho các bánh đà không tiêu chuẩn.
KHỚP NỐI ĐĨA KOP-FLEX - KIỂU KD1 - KÍCH THƯỚC 203 - KHOAN HOÀN THÀNH - 203 KD 1 SS FB
Trọng lượng: 35,00LB
UOM: EA
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71 bao gồm các thiết kế 4 và 6 bu lông nguyên bản, đồng thời sử dụng cấu hình đĩa hình vỏ sò để giảm độ cứng và truyền mô-men xoắn tối ưu.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71-8 có thiết kế 8 bu lông cho công suất mô-men xoắn cao hơn so với thiết kế 4 và 6 bu lông.
Motor xoắn ốc đồng tâm có các bộ phận chính xác, chất lượng cao. Có thể hoán đổi về mặt kích thước và cơ học với nhiều thương hiệu lớn và có sẵn nhiều cách sắp xếp, lắp đặt cũng như tùy chọn đầu vào khác nhau.
Chúng được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng mô-men xoắn cao đồng thời mang lại tính kinh tế của động cơ hộp số. Được xây dựng cho các yêu cầu làm việc liên tục lâu dài.
Thiết bị bảo vệ quá tải mô-men xoắn là bộ phận giúp bảo vệ máy móc khỏi tình trạng quá tải cơ học do mô-men xoắn gây ra. Thiết bị này giúp giảm thiểu thiệt hại liên quan đến quá tải và giúp gia tăng sản lượng bằng cách cắt giảm thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến. Các thiết bị quá tải mô-men xoắn có sẵn trong các thiết kế chốt cắt, chốt bi và mặt ma sát.
Vòng bi C&U 7000AC
Vòng bi C&U 7000ACDB
Vòng bi C&U 7000ACDBJ
Vòng bi C&U 7000ACDBM
Vòng bi C&U 7000ACDBTN
Vòng bi C&U 7000ACDBTN1
Vòng bi C&U 7000ACDBY