No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 26 kết quả
Bộ giảm tốc trục song song TDS cung cấp mô-men xoắn cao và độ tin cậy đã được chứng minh.
Các tính năng tiêu chuẩn của loại TDS bao gồm các bánh răng xoắn đơn được tôi cứng, vòng bi côn, tấm kiểm tra lớn, hệ thống bơm tích cực để bôi trơn, nhịp ổ trục cực rộng và ổ trục trung tâm.
Tất cả các thiết bị Loại TDS có thể được lắp ráp với nhiều cách bố trí trục đầu vào và đầu ra theo chiều ngang và chiều dọc kéo dài ở hai bên của bộ giảm tốc. Trục đầu ra rỗng cũng có sẵn.
Bộ truyền động bánh răng Falk V mang lại độ tin cậy, giảm chi phí bảo trì, tối đa hóa thời gian hoạt động và sử dụng công nghệ mới nhất.
Được thiết kế để cải thiện sức mạnh, hiệu suất và độ chính xác được sản xuất, bộ truyền động bánh răng Falk Y truyền tải ở công suất cao hơn lên tới 10.000 mã lực (và mô-men xoắn đầu ra 2,8 triệu lb-in) mà không cần tăng kích thước vỏ.
Bộ truyền động bánh răng trục song song A+Plus được thiết kế dành cho ứng dụng để giảm thiểu ứng suất và hao mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng và được thiết kế để mang lại cho khách hàng tính linh hoạt ứng dụng tối đa.
Bộ truyền động trục song song Falk Ultramite được chế tạo để có tuổi thọ dài hơn nhờ tích hợp bánh răng tốc độ cao, được hỗ trợ hoàn toàn bởi các vòng bi trong hộp số.
Ultramite không phụ thuộc vào động cơ, cho phép sử dụng động cơ tiêu chuẩn NEMA C-face hoặc IEC.
Các bộ phận linh hoạt dành cho khớp nối CENTAFLEX-A Loại 0.
Các bộ phận linh hoạt dành cho khớp nối CENTAFLEX-A Loại 0-S.
CENTAFLEX-ACV là trục truyền động có vận tốc không đổi rất linh hoạt, lý tưởng để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng hàng hải với trục chân vịt và cho các ứng dụng có độ lệch góc đáng kể.
CENTAFLEX-ACV cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn thông qua trục truyền động cardan kép có khớp CV ở một bên và mặt kia là bộ phận cao su rất linh hoạt. Phù hợp cho việc sử dụng trên biển, ổ đỡ lực đẩy tự điều chỉnh truyền lực đẩy của chân vịt tới thân thuyền.
Được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn, độ rung và sốc, CENTAFLEX-ACV giảm rung động xoắn đồng thời cung cấp khả năng cách điện. CENTAFLEX-ACV chịu được độ lệch góc lên tới 3 độ.
Trục truyền động này dễ lắp đặt và có thể được lắp đặt mà không tốn nhiều công sức nhờ vào trục kẹp dễ sử dụng.
CENTAFLEX-AGM là trục truyền động có vận tốc không đổi rất linh hoạt, lý tưởng để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng hàng hải với trục chân vịt trong các ứng dụng có độ lệch góc vừa phải. CENTAFLEX-AGM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn không phản ứng ngược với trục truyền động cardan kép, có hai bộ phận cao su rất linh hoạt.
Phù hợp cho việc sử dụng trên biển, lực đẩy chân vịt được truyền tới thân thuyền bằng ổ đỡ lực đẩy tự điều chỉnh. CENTAFLEX-AGM được thiết kế để giảm tiếng ồn và giảm thiểu rung động, đảm bảo ít hao mòn trên các thiết bị xung quanh.
Được chế tạo để giảm rung động xoắn và tải sốc, CENTAFLEX-AGM có thể chịu được độ lệch góc lên tới 3 độ. Ngoài ra, trục truyền động CENTAFLEX-AGM cung cấp mức độ cách điện đáng kể.
Trục truyền động có thể được lắp đặt dễ dàng bằng cách sử dụng trục kẹp. Việc lắp đặt và bảo trì rất đơn giản và sản phẩm được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-AM là một khớp nối có độ linh hoạt cao, được chế tạo để kết nối mặt bích đầu ra của thiết bị hàng hải với trục chân vịt, đồng thời cách ly thân thuyền khỏi tiếng ồn và độ rung.
CENTAFLEX-AM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy chân vịt không có phản ứng ngược bằng cách sử dụng bộ phận cao su có độ linh hoạt cao và ổ đỡ lực đẩy.
Khớp nối này được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn và độ rung, kéo dài tuổi thọ của các thiết bị xung quanh. Khớp nối linh hoạt làm giảm rung động xoắn và tải va đập đồng thời mang lại mức độ cách điện cao. Được thiết kế để bù đắp các sai lệch vừa phải theo trục, hướng tâm và góc – nguyên nhân gây mài mòn phổ biến.
CENTAFLEX-AM có sẵn nhiều kích cỡ tiêu chuẩn bao gồm công suất động cơ lên tới vài trăm kW. Được gắn dễ dàng bằng một hub kẹp, CENTAFLEX-AM được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-M là khớp nối có tính linh hoạt cao được thiết kế để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng với trục cardan, đặc biệt trong các ứng dụng có không gian lắp đặt hạn chế.
Với bộ phận cao su có độ linh hoạt cao, CENTAFLEX-M cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy cánh quạt không phản ứng ngược. Được thiết kế để giảm tiếng ồn và độ rung trong không gian nhỏ và hạn chế, CENTAFLEX-M giảm rung động xoắn và sốc đồng thời hạn chế tiếng ồn cấu trúc và cung cấp khả năng cách điện đáng kể.
Được thiết kế nhỏ gọn, CENTAFLEX-M giảm chi phí xử lý và bảo trì bằng cách bỏ qua các thành phần bổ sung thường cần, như miếng đệm. CENTAFLEX-M bù các sai lệch trục, hướng tâm và góc để tăng thêm độ an toàn và giảm hao mòn. Dễ dàng lắp đặt bằng cách sử dụng trục kẹp, CENTAFLEX-M là giải pháp lý tưởng cho không gian lắp đặt hạn chế.
Động cơ AC - IEC frame được tìm thấy trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp với các tiêu chuẩn khung được xác định bởi Ủy ban Kỹ thuật điện Quốc tế dành cho thị trường động cơ điện toàn cầu.
Động cơ AC - NEMA frame được tìm thấy trong các ứng dụng thương mại, dân dụng và công nghiệp trên toàn cầu.
Danh mục động cơ điện của chúng tôi cung cấp các giải pháp tiết kiệm năng lượng và đáng tin cậy ở mọi nơi, từ mục đích phổ thông đến các ứng dụng yêu cầu cao.
Động cơ DC thương mại và công nghiệp được biết đến với độ tin cậy và tuổi thọ cao trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.
Ghép nối thiết bị điều khiển với động cơ DC mô-men xoắn cao để có tốc độ thay đổi và mô-men xoắn thay đổi trong các ứng dụng có điện áp biến thiên.
Động cơ hộp số (động cơ giảm tốc) tạo thành từ các gói bánh răng và động cơ được thiết kế cùng nhau, đảm bảo độ bền và độ tin cậy. Động cơ giảm tốc có nhiều yêu cầu về trục, mô-men xoắn và tốc độ cho bất kỳ hoạt động nào.
Động cơ HVAC thương mại và dân dụng mang lại sự nhất quán cho các ứng dụng sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí.
Các sản phẩm như động cơ EC, động cơ PMAC và nhiều loại động cơ tốc độ thay đổi của chúng tôi giúp mang lại giá trị gia tăng hiệu quả trong các ứng dụng của khách hàng.