No products in the cart.
Hiển thị tất cả 10 kết quả
Hệ thống mô-men xoắn sử dụng cơ chế nhả cơ học để ngắt khớp nối khi vượt quá giới hạn mô-men xoắn, ngăn ngừa hư hỏng thiết bị và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
Mô-men xoắn nhả có thể điều chỉnh được và có thể được thiết lập để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của ứng dụng. Khớp nối chất lỏng mô-men xoắn Falk-True là giải pháp đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí để bảo vệ các thiết bị có giá trị khỏi hư hỏng do quá tải mô-men xoắn.
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD20 - Cỡ 254 - 254 KD 20 LL700
Khối lượng: 103.55 LB
UOM: EA
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD21 - Cỡ 204 - 204 KD 21 SS500 FB
Weight: 38.15 LB
UOM: EA
Khớp nối đĩa Kop-Flex thông thường - Kiểu KD20 - Cỡ 204 - 204 KD 20 SS700 FB
Weight: 48.36 LB
UOM: EA
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.
Khớp nối tang trống Jaure® BARFLEX TCBR được thiết kế đặc biệt để lắp đặt trong cần cẩu và các ứng dụng nâng hạ nhằm kết nối tang trống cáp với trục đầu ra của hộp số. Khớp nối này cũng được sử dụng trong các nhà máy thép, các ứng dụng tời và vận chuyển, cũng như trong máy xếp và máy thu hồi. Khớp nối thùng BARFLEX® TCBR là phiên bản nâng cấp của khớp nối thùng ban đầu. Nó có thể hoán đổi 100% với phạm vi khớp nối TCB và TCB-HD.