No products in the cart.
Hiển thị tất cả 12 kết quả
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Omega là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uốn cong, được sử dụng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong nhiều ngành công nghiệp.
Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị được kết nối. Khớp nối Omega giúp lắp đặt dễ dàng, có nhiều khe hở trục, sẵn ở cả hệ đo lường Anh và hệ mét.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Viva có thiết kế dựa trên Khớp nối Rexnord Omega đã được chứng minh.
Khớp nối Rexnord Viva là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uống cong, có khả năng truyền mô-men xoắn lớn hơn với khớp nối nhỏ hơn. Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị được kết nối và có thiết kế theo hệ mét cho người dùng toàn cầu.
Khớp nối đĩa Rexnord Thomas XTSR52 là khớp nối miếng đệm kiểu không chuyển đổi, chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), có thiết kế mô-men xoắn cao, trọng lượng thấp, rất phù hợp cho các ứng dụng công nghiệp cho mục đích chung. Các ứng dụng điển hình bao gồm máy bơm điều khiển bằng động cơ và tua-bin, máy nén, quạt, con lăn đồng bộ, bộ cấp dây và máy thổi.
Thiết kế miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi cho phép lắp đặt và tháo gỡ nhanh chóng mà không cần di chuyển thiết bị được kết nối. Được cân bằng theo AGMA Class 9 và tuân thủ API 610 khi được sản xuất, XTSR71 phù hợp lý tưởng cho các ứng dụng máy bơm, quạt và ổ đĩa máy nén xử lý quan trọng. Khớp nối XTSR71 cũng đáp ứng API 671 khi được chỉ định.
Khớp nối Thomas XTSRGA có thể thay thế trực tiếp các khớp nối bánh răng được bôi trơn thường thấy trong nhiều ứng dụng giấy và bột giấy với khoảng cách dài giữa các thiết bị được kết nối. Khớp nối XTSRGA bắt vít với các trục khớp nối bánh răng cứng Tiêu chuẩn AGMA hiện có, thay thế cụm trục nổi.
Khớp nối Thomas XTSRLS được thiết kế cho các ứng dụng nhịp dài trong đó khoảng cách trục vượt quá chiều dài tối đa của thiết kế miếng đệm được gia công hoàn chỉnh tiêu chuẩn (XTSR52 / XTSR71).
Khớp nối Thomas XTSRS có thiết kế phần tử linh hoạt duy nhất chỉ điều chỉnh độ lệch góc. Thường được sử dụng trong các ứng dụng ổ trục ba trong đó tải hướng tâm được hỗ trợ bởi khớp nối, chẳng hạn như máy phát ổ trục đơn.
Trục car-dan WiCHMANN luôn là sự lựa chọn đúng đắn.
Chất lượng hàng đầu “Sản xuất tại Đức” dành cho các ứng dụng công nghiệp, tất cả các hãng xe thương mại, kiểu dáng và lĩnh vực ứng dụng – từ xe tải nhỏ đến xe tải 40 tấn và bao gồm tất cả các lĩnh vực máy móc xây dựng.
Những gì chúng tôi cung cấp:
• Trục car-dan đủ loại và kích cỡ
• Trục car-dan đôi
• Thanh mô-men xoắn
• V-Arms
• Giải pháp tùy chỉnh