No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 29 kết quả
Còn được gọi là bánh xe tự do, ly hợp trượt, ly hợp quá tốc, ly hợp lùi hoặc ly hợp một chiều, cam ly hợp khóa các vòng đua bên trong và bên ngoài để truyền mô-men xoắn theo một hướng quay trong khi chạy quá mức theo hướng quay ngược lại. Bộ ly hợp cam rất linh hoạt và có sẵn cho nhiều ứng dụng - từ máy kinh doanh nhỏ đến máy xẻ thép khổng lồ.
Động cơ DC mang lại tính linh hoạt cao hơn cho các tốc độ khác nhau và các yêu cầu điều khiển tốc độ có thay đổi. Từ trường được tạo ra bởi nam châm vĩnh cửu cường độ cao không cần dòng điện từ nguồn điện của động cơ, cải thiện hiệu suất năng lượng của động cơ và làm nóng bên trong. Dòng điện rút ra này giúp nâng cao tuổi thọ của pin được sử dụng làm nguồn điện trong các ứng dụng động cơ điện DC di động và điều khiển từ xa.
Động cơ AC - IEC frame được tìm thấy trong các ứng dụng thương mại và công nghiệp với các tiêu chuẩn khung được xác định bởi Ủy ban Kỹ thuật điện Quốc tế dành cho thị trường động cơ điện toàn cầu.
Động cơ AC - NEMA frame được tìm thấy trong các ứng dụng thương mại, dân dụng và công nghiệp trên toàn cầu.
Danh mục động cơ điện của chúng tôi cung cấp các giải pháp tiết kiệm năng lượng và đáng tin cậy ở mọi nơi, từ mục đích phổ thông đến các ứng dụng yêu cầu cao.
Động cơ DC thương mại và công nghiệp được biết đến với độ tin cậy và tuổi thọ cao trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.
Ghép nối thiết bị điều khiển với động cơ DC mô-men xoắn cao để có tốc độ thay đổi và mô-men xoắn thay đổi trong các ứng dụng có điện áp biến thiên.
Động cơ hộp số (động cơ giảm tốc) tạo thành từ các gói bánh răng và động cơ được thiết kế cùng nhau, đảm bảo độ bền và độ tin cậy. Động cơ giảm tốc có nhiều yêu cầu về trục, mô-men xoắn và tốc độ cho bất kỳ hoạt động nào.
Động cơ HVAC thương mại và dân dụng mang lại sự nhất quán cho các ứng dụng sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí.
Các sản phẩm như động cơ EC, động cơ PMAC và nhiều loại động cơ tốc độ thay đổi của chúng tôi giúp mang lại giá trị gia tăng hiệu quả trong các ứng dụng của khách hàng.
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71 bao gồm các thiết kế 4 và 6 bu lông nguyên bản, đồng thời sử dụng cấu hình đĩa hình vỏ sò để giảm độ cứng và truyền mô-men xoắn tối ưu.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71-8 có thiết kế 8 bu lông cho công suất mô-men xoắn cao hơn so với thiết kế 4 và 6 bu lông.