No products in the cart.
Hiển thị tất cả 6 kết quả
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Vòng bi tiêu chuẩn: Phù hợp với nhiều loại vòng bi côn có bán trên thị trường, cung cấp khả năng chịu tải vượt mức tối đa.
- Vòng đệm môi kép có bán trên thị trường đặt trên các trục chìm, với bố trí vòng đệm ngăn độc quyền.
- Tùy chọn và phụ kiện: Đầy đủ các loại giá đỡ động cơ, bộ phận bảo vệ dây đai, tấm chắn sau.
Hệ thống mô-men xoắn sử dụng cơ chế nhả cơ học để ngắt khớp nối khi vượt quá giới hạn mô-men xoắn, ngăn ngừa hư hỏng thiết bị và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
Mô-men xoắn nhả có thể điều chỉnh được và có thể được thiết lập để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của ứng dụng. Khớp nối chất lỏng mô-men xoắn Falk-True là giải pháp đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí để bảo vệ các thiết bị có giá trị khỏi hư hỏng do quá tải mô-men xoắn.
Ngoài thiết kế mô-đun, Modulflex mang lại tốc độ cao hơn, truyền mô-men xoắn lớn hơn và lắp đặt dễ dàng hơn. Khớp nối đĩa Rexnord Modulflex là khớp nối đĩa hoàn toàn bằng kim loại, linh hoạt có các khớp bu lông vừa vặn, được lắp ráp tại nhà máy không giống như khớp nối đĩa tiêu chuẩn.
Trục car-dan WiCHMANN luôn là sự lựa chọn đúng đắn.
Chất lượng hàng đầu “Sản xuất tại Đức” dành cho các ứng dụng công nghiệp, tất cả các hãng xe thương mại, kiểu dáng và lĩnh vực ứng dụng – từ xe tải nhỏ đến xe tải 40 tấn và bao gồm tất cả các lĩnh vực máy móc xây dựng.
Những gì chúng tôi cung cấp:
• Trục car-dan đủ loại và kích cỡ
• Trục car-dan đôi
• Thanh mô-men xoắn
• V-Arms
• Giải pháp tùy chỉnh
Trục hộp số là bộ phận quan trọng của bộ truyền động. Jaure thiết kế trục bánh răng để đảm bảo hiệu suất, hiệu quả vận hành và bảo trì dễ dàng hơn.
Trục hộp số Kop-Flex cung cấp khả năng bôi trơn tốt nhất so với bất kỳ thiết kế trục bánh răng nào hiện có trên thị trường toàn cầu.
Điều này có thể tăng tuổi thọ của hộp số, giảm chi phí thay thế và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động đột xuất.