No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 27 kết quả
Bánh răng trục vít thường bao gồm một bánh xe bằng đồng và một trục vít thép, mang lại hiệu suất truyền động từ 40% đến 90%. Regal Rexnord cung cấp nhiều lựa chọn về bánh răng trục vít góc vuông hoạt động trong nhiều ứng dụng khác nhau.
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Vòng bi tiêu chuẩn: Phù hợp với nhiều loại vòng bi côn có bán trên thị trường, cung cấp khả năng chịu tải vượt mức tối đa.
- Vòng đệm môi kép có bán trên thị trường đặt trên các trục chìm, với bố trí vòng đệm ngăn độc quyền.
- Tùy chọn và phụ kiện: Đầy đủ các loại giá đỡ động cơ, bộ phận bảo vệ dây đai, tấm chắn sau.
Các bộ phận linh hoạt dành cho khớp nối CENTAFLEX-A Loại 0.
Các bộ phận linh hoạt dành cho khớp nối CENTAFLEX-A Loại 0-S.
CENTAFLEX-ACV là trục truyền động có vận tốc không đổi rất linh hoạt, lý tưởng để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng hàng hải với trục chân vịt và cho các ứng dụng có độ lệch góc đáng kể.
CENTAFLEX-ACV cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn thông qua trục truyền động cardan kép có khớp CV ở một bên và mặt kia là bộ phận cao su rất linh hoạt. Phù hợp cho việc sử dụng trên biển, ổ đỡ lực đẩy tự điều chỉnh truyền lực đẩy của chân vịt tới thân thuyền.
Được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn, độ rung và sốc, CENTAFLEX-ACV giảm rung động xoắn đồng thời cung cấp khả năng cách điện. CENTAFLEX-ACV chịu được độ lệch góc lên tới 3 độ.
Trục truyền động này dễ lắp đặt và có thể được lắp đặt mà không tốn nhiều công sức nhờ vào trục kẹp dễ sử dụng.
CENTAFLEX-AGM là trục truyền động có vận tốc không đổi rất linh hoạt, lý tưởng để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng hàng hải với trục chân vịt trong các ứng dụng có độ lệch góc vừa phải. CENTAFLEX-AGM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn không phản ứng ngược với trục truyền động cardan kép, có hai bộ phận cao su rất linh hoạt.
Phù hợp cho việc sử dụng trên biển, lực đẩy chân vịt được truyền tới thân thuyền bằng ổ đỡ lực đẩy tự điều chỉnh. CENTAFLEX-AGM được thiết kế để giảm tiếng ồn và giảm thiểu rung động, đảm bảo ít hao mòn trên các thiết bị xung quanh.
Được chế tạo để giảm rung động xoắn và tải sốc, CENTAFLEX-AGM có thể chịu được độ lệch góc lên tới 3 độ. Ngoài ra, trục truyền động CENTAFLEX-AGM cung cấp mức độ cách điện đáng kể.
Trục truyền động có thể được lắp đặt dễ dàng bằng cách sử dụng trục kẹp. Việc lắp đặt và bảo trì rất đơn giản và sản phẩm được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-AM là một khớp nối có độ linh hoạt cao, được chế tạo để kết nối mặt bích đầu ra của thiết bị hàng hải với trục chân vịt, đồng thời cách ly thân thuyền khỏi tiếng ồn và độ rung.
CENTAFLEX-AM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy chân vịt không có phản ứng ngược bằng cách sử dụng bộ phận cao su có độ linh hoạt cao và ổ đỡ lực đẩy.
Khớp nối này được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn và độ rung, kéo dài tuổi thọ của các thiết bị xung quanh. Khớp nối linh hoạt làm giảm rung động xoắn và tải va đập đồng thời mang lại mức độ cách điện cao. Được thiết kế để bù đắp các sai lệch vừa phải theo trục, hướng tâm và góc – nguyên nhân gây mài mòn phổ biến.
CENTAFLEX-AM có sẵn nhiều kích cỡ tiêu chuẩn bao gồm công suất động cơ lên tới vài trăm kW. Được gắn dễ dàng bằng một hub kẹp, CENTAFLEX-AM được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-M là khớp nối có tính linh hoạt cao được thiết kế để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng với trục cardan, đặc biệt trong các ứng dụng có không gian lắp đặt hạn chế.
Với bộ phận cao su có độ linh hoạt cao, CENTAFLEX-M cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy cánh quạt không phản ứng ngược. Được thiết kế để giảm tiếng ồn và độ rung trong không gian nhỏ và hạn chế, CENTAFLEX-M giảm rung động xoắn và sốc đồng thời hạn chế tiếng ồn cấu trúc và cung cấp khả năng cách điện đáng kể.
Được thiết kế nhỏ gọn, CENTAFLEX-M giảm chi phí xử lý và bảo trì bằng cách bỏ qua các thành phần bổ sung thường cần, như miếng đệm. CENTAFLEX-M bù các sai lệch trục, hướng tâm và góc để tăng thêm độ an toàn và giảm hao mòn. Dễ dàng lắp đặt bằng cách sử dụng trục kẹp, CENTAFLEX-M là giải pháp lý tưởng cho không gian lắp đặt hạn chế.
Regal Rexnord cung cấp nhiều giải pháp hộp số côn thẳng hoặc xoắn ốc kèm theo với kiểu lắp phổ quát để truyền động góc vuông. Cả bánh răng côn thẳng và bánh răng côn xoắn ốc đều có hiệu suất truyền động xấp xỉ 96% trên mỗi giai đoạn.
Hộp số và động cơ bánh răng côn xoắn ốc Regal Rexnord mang đến bộ truyền động bánh răng đáng tin cậy và tiết kiệm năng lượng.
Bộ giảm tốc bánh răng côn xoắn ốc và động cơ bánh răng OtN có hiệu suất truyền động cao, tuổi thọ cao và có thể thay thế được với nhiều thương hiệu lớn.
Hộp số vít xoắn ốc là một giải pháp thay thế cho các loại bánh răng trục vít truyền mô-men xoắn thông thường. Bánh răng hypoid có thể cho thấy lợi thế tổng thể về chi phí và hiệu quả.
Regal Rexnord cung cấp lên đến bốn kích cỡ bộ truyền động hypoid xoắn ốc tiết kiệm năng lượng khác nhau.
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.
Khớp nối Rexnord Thomas DBZ có mục đích chung được sử dụng khi khoảng cách giữa các trục là tối thiểu.
- DBZ: Hai trục đảo ngược để có khoảng cách giữa trục với trục tối thiểu
- DBZ-A: Một hub mở rộng để chứa các lỗ côn
- DBZ-B: Hai trục mở rộng cho khoảng cách trục lớn hơn
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.