No products in the cart.
Hiển thị tất cả 11 kết quả
KEY FEATURES
- Rigid Coupling Flange
- Used with Bore Bushings
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Thiết kế đường kính giảm với miếng đệm trung tâm được chia theo trục cho phép thay thế các bộ đĩa mà không cần di chuyển trục hoặc thiết bị được kết nối.
Với thiết kế đường kính giảm với miếng đệm trung tâm được chia theo trục, Rexnord Thomas S54RDG cho phép thay thế các bộ đĩa mà không cần di chuyển trục hoặc thiết bị được kết nối. Tính năng bộ điều hợp được thử nghiệm dành riêng cho Series 54RDG cho phép tiềm năng tốc độ cao ở mật độ mô-men xoắn lớn hơn.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71 bao gồm các thiết kế 4 và 6 bu lông nguyên bản, đồng thời sử dụng cấu hình đĩa hình vỏ sò để giảm độ cứng và truyền mô-men xoắn tối ưu.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71-8 có thiết kế 8 bu lông cho công suất mô-men xoắn cao hơn so với thiết kế 4 và 6 bu lông.
KEY FEATURES
- Rigid Sleeve Bushing
- Used with 2 bore bushings
KEY FEATURES
- Flange Sleeve Coupling
- Accepts Split, Keyed Bushings bored for shaft
Motor xoắn ốc đồng tâm có các bộ phận chính xác, chất lượng cao. Có thể hoán đổi về mặt kích thước và cơ học với nhiều thương hiệu lớn và có sẵn nhiều cách sắp xếp, lắp đặt cũng như tùy chọn đầu vào khác nhau.
Chúng được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng mô-men xoắn cao đồng thời mang lại tính kinh tế của động cơ hộp số. Được xây dựng cho các yêu cầu làm việc liên tục lâu dài.