No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 31 kết quả
Bộ giảm tốc trục song song TDS cung cấp mô-men xoắn cao và độ tin cậy đã được chứng minh.
Các tính năng tiêu chuẩn của loại TDS bao gồm các bánh răng xoắn đơn được tôi cứng, vòng bi côn, tấm kiểm tra lớn, hệ thống bơm tích cực để bôi trơn, nhịp ổ trục cực rộng và ổ trục trung tâm.
Tất cả các thiết bị Loại TDS có thể được lắp ráp với nhiều cách bố trí trục đầu vào và đầu ra theo chiều ngang và chiều dọc kéo dài ở hai bên của bộ giảm tốc. Trục đầu ra rỗng cũng có sẵn.
Bộ truyền động bánh răng Falk V mang lại độ tin cậy, giảm chi phí bảo trì, tối đa hóa thời gian hoạt động và sử dụng công nghệ mới nhất.
Được thiết kế để cải thiện sức mạnh, hiệu suất và độ chính xác được sản xuất, bộ truyền động bánh răng Falk Y truyền tải ở công suất cao hơn lên tới 10.000 mã lực (và mô-men xoắn đầu ra 2,8 triệu lb-in) mà không cần tăng kích thước vỏ.
Bộ truyền động bánh răng trục song song A+Plus được thiết kế dành cho ứng dụng để giảm thiểu ứng suất và hao mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng và được thiết kế để mang lại cho khách hàng tính linh hoạt ứng dụng tối đa.
Bộ truyền động trục song song Falk Ultramite được chế tạo để có tuổi thọ dài hơn nhờ tích hợp bánh răng tốc độ cao, được hỗ trợ hoàn toàn bởi các vòng bi trong hộp số.
Ultramite không phụ thuộc vào động cơ, cho phép sử dụng động cơ tiêu chuẩn NEMA C-face hoặc IEC.
Các bộ phận linh hoạt dành cho khớp nối CENTAFLEX-A Loại 0.
Các bộ phận linh hoạt dành cho khớp nối CENTAFLEX-A Loại 0-S.
CENTAFLEX-ACV là trục truyền động có vận tốc không đổi rất linh hoạt, lý tưởng để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng hàng hải với trục chân vịt và cho các ứng dụng có độ lệch góc đáng kể.
CENTAFLEX-ACV cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn thông qua trục truyền động cardan kép có khớp CV ở một bên và mặt kia là bộ phận cao su rất linh hoạt. Phù hợp cho việc sử dụng trên biển, ổ đỡ lực đẩy tự điều chỉnh truyền lực đẩy của chân vịt tới thân thuyền.
Được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn, độ rung và sốc, CENTAFLEX-ACV giảm rung động xoắn đồng thời cung cấp khả năng cách điện. CENTAFLEX-ACV chịu được độ lệch góc lên tới 3 độ.
Trục truyền động này dễ lắp đặt và có thể được lắp đặt mà không tốn nhiều công sức nhờ vào trục kẹp dễ sử dụng.
CENTAFLEX-AGM là trục truyền động có vận tốc không đổi rất linh hoạt, lý tưởng để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng hàng hải với trục chân vịt trong các ứng dụng có độ lệch góc vừa phải. CENTAFLEX-AGM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn không phản ứng ngược với trục truyền động cardan kép, có hai bộ phận cao su rất linh hoạt.
Phù hợp cho việc sử dụng trên biển, lực đẩy chân vịt được truyền tới thân thuyền bằng ổ đỡ lực đẩy tự điều chỉnh. CENTAFLEX-AGM được thiết kế để giảm tiếng ồn và giảm thiểu rung động, đảm bảo ít hao mòn trên các thiết bị xung quanh.
Được chế tạo để giảm rung động xoắn và tải sốc, CENTAFLEX-AGM có thể chịu được độ lệch góc lên tới 3 độ. Ngoài ra, trục truyền động CENTAFLEX-AGM cung cấp mức độ cách điện đáng kể.
Trục truyền động có thể được lắp đặt dễ dàng bằng cách sử dụng trục kẹp. Việc lắp đặt và bảo trì rất đơn giản và sản phẩm được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-AM là một khớp nối có độ linh hoạt cao, được chế tạo để kết nối mặt bích đầu ra của thiết bị hàng hải với trục chân vịt, đồng thời cách ly thân thuyền khỏi tiếng ồn và độ rung.
CENTAFLEX-AM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy chân vịt không có phản ứng ngược bằng cách sử dụng bộ phận cao su có độ linh hoạt cao và ổ đỡ lực đẩy.
Khớp nối này được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn và độ rung, kéo dài tuổi thọ của các thiết bị xung quanh. Khớp nối linh hoạt làm giảm rung động xoắn và tải va đập đồng thời mang lại mức độ cách điện cao. Được thiết kế để bù đắp các sai lệch vừa phải theo trục, hướng tâm và góc – nguyên nhân gây mài mòn phổ biến.
CENTAFLEX-AM có sẵn nhiều kích cỡ tiêu chuẩn bao gồm công suất động cơ lên tới vài trăm kW. Được gắn dễ dàng bằng một hub kẹp, CENTAFLEX-AM được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-M là khớp nối có tính linh hoạt cao được thiết kế để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng với trục cardan, đặc biệt trong các ứng dụng có không gian lắp đặt hạn chế.
Với bộ phận cao su có độ linh hoạt cao, CENTAFLEX-M cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy cánh quạt không phản ứng ngược. Được thiết kế để giảm tiếng ồn và độ rung trong không gian nhỏ và hạn chế, CENTAFLEX-M giảm rung động xoắn và sốc đồng thời hạn chế tiếng ồn cấu trúc và cung cấp khả năng cách điện đáng kể.
Được thiết kế nhỏ gọn, CENTAFLEX-M giảm chi phí xử lý và bảo trì bằng cách bỏ qua các thành phần bổ sung thường cần, như miếng đệm. CENTAFLEX-M bù các sai lệch trục, hướng tâm và góc để tăng thêm độ an toàn và giảm hao mòn. Dễ dàng lắp đặt bằng cách sử dụng trục kẹp, CENTAFLEX-M là giải pháp lý tưởng cho không gian lắp đặt hạn chế.
CENTAMAX-B được thiết kế đặc biệt cho các bộ máy phát điện được gắn độc lập và các bộ truyền động gắn tự do được căn chỉnh tốt, cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn trung bình và không có phản ứng ngược.
Thiết kế an toàn của CENTAMAX-B được đặc trưng bởi độ linh hoạt xoắn cao giúp giảm rung động xoắn và giảm thiểu tải sốc. Thiết kế CENTAMAX-B bù đắp các sai lệch trục và góc. Các chốt xuyên tâm được nén trước được cung cấp để lắp dễ dàng và CENTAMAX-B có tính năng thay thế xuyên tâm đơn giản các bộ phận cao su và thiết kế không cần bảo trì.
Sản phẩm có sẵn cho các kết nối bánh đà SAE cũng như các bánh đà không tiêu chuẩn và kết nối trục với trục. CENTAMAX-B rất phù hợp cho các hệ truyền động đầu máy diesel-điện, nơi động cơ và máy phát điện có thể ở trạng thái không tải trong thời gian dài.
Request Information →CENTAMAX-G được phát triển cho máy phát điện và máy bơm hoạt động xoắn. Mô-men xoắn được truyền tới phần tử cao su thông qua mặt bích bánh đà bên ngoài được khóa liên động. Có sẵn với chất đàn hồi CENTALAN-HT, một loại vật liệu tổng hợp chịu được nhiệt độ cao được phát triển để đáp ứng các đặc tính động của hỗn hợp cao su tự nhiên.
Được đặc trưng bởi độ linh hoạt xoắn cao với các đặc tính tuyến tính, khớp nối CENTAMAX-G làm giảm các rung động xoắn và tải va đập, đồng thời bù đắp các sai lệch trục, hướng tâm và góc. CENTAMAX-G được trang bị ống lót khóa côn tiêu chuẩn công nghiệp để lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.
Có sẵn cho các kết nối động cơ và máy phát điện theo DIN-6281. CENTAMAX-G có sẵn các kết nối bánh đà theo SAE và cung cấp phiên bản plug-in để lắp ráp và lắp đặt dễ dàng.
CENTAMAX-HTC được tối ưu hóa để giảm tổn thất điện năng cho phép chúng hoạt động tốt đối với các ổ đĩa chịu rung xoắn cực độ. CENTAMAX-HTC cho phép truyền mô-men xoắn thông qua vòng ngoài có răng lên phần tử cắt bằng cao su được chia thành các phần mỏng.
Thiết kế có độ tin cậy cao, nhỏ gọn về mặt trục nhưng lý tưởng cho các ứng dụng mô-men xoắn cao. Với mức tiêu hao năng lượng cho phép cao hơn được tối ưu hóa do diện tích bề mặt tăng lên, khả năng tản nhiệt được cải thiện và thông gió hiệu quả hơn, CENTAMAX-HTC là giải pháp kết nối mạnh mẽ cho động cơ diesel phát thải thấp hiện đại.
Có sẵn chất đàn hồi CENTALAN-HT có khả năng chịu nhiệt vượt trội. Được chế tạo để làm giảm các rung động xoắn và tải sốc, CENTAMAX-HTC bù đắp các sai lệch đáng kể về trục, hướng tâm và góc.
Thiết kế nhỏ gọn, kinh tế tỏ ra vượt trội khi so sánh với các khớp nối phần tử kép tiêu chuẩn, khiến đây trở thành một giải pháp hiệu suất cao. Có sẵn cho các kết nối bánh đà SAE và không tiêu chuẩn, CENTAMAX-HTC cung cấp cụm rèm cắm sẵn và nỗ lực lắp đặt tối thiểu.
CENTAMAX-S là giải pháp cắt cao su có độ tin cậy cao để truyền mô-men xoắn lớn. Nhờ kích thước nhỏ gọn, CENTAMAX-S lý tưởng cho không gian chật hẹp. CENTAMAX-S truyền mô-men xoắn tới phần tử cao su thông qua vòng ngoài có răng được khóa liên động. Điều này mang lại khả năng truyền động mô-men xoắn cao, đáng tin cậy, độ linh hoạt xoắn cao với các đặc tính tuyến tính.
CENTAMAX-S làm giảm rung động xoắn và tải va đập. Được thiết kế để bù đắp các sai lệch trục, hướng tâm và góc, khớp nối CENTAMAX-S cũng có sẵn với tùy chọn thiết kế silicon chịu dầu hoặc CENTALAN-HT để cải thiện khả năng chịu nhiệt. Phiên bản plug-in có sẵn giúp lắp ráp dễ dàng và giảm thiểu công lắp đặt.
Hộp chuyển số Milwaukee Gear™ có thể chịu tải trọng nặng và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận hành khắc nghiệt của nhiều ứng dụng di động trên đường địa hình. Thường được sử dụng trong các thiết bị xây dựng di động, nông nghiệp, lâm nghiệp và khai thác mỏ.