No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 18 kết quả
Bánh răng trục vít thường bao gồm một bánh xe bằng đồng và một trục vít thép, mang lại hiệu suất truyền động từ 40% đến 90%. Regal Rexnord cung cấp nhiều lựa chọn về bánh răng trục vít góc vuông hoạt động trong nhiều ứng dụng khác nhau.
Dòng sản phẩm Rexnord Planetgear 7000 với hộp số phân loại Atlas có phạm vi tỷ lệ tiêu chuẩn là 4,39 - 1255 và phạm vi mô-men xoắn là 43.000 - 26.000 inch pound.
Bộ truyền động dòng Planetgear 7000 là bộ truyền động gắn chân có thể được gắn theo cả hướng ngang và dọc, đồng thời có nhiều phụ kiện tiêu chuẩn như giá đỡ động cơ có mặt bích, đế trượt, giá đỡ động cơ trên cùng, tấm chắn phía sau bên trong và quạt trục.
Tất cả các hộp giảm tốc Planetgear đều được bảo hành 3 năm.
Dòng sản phẩm Rexnord Planetgear SMP với ổ đĩa phân loại Gemini có phạm vi tỷ lệ tiêu chuẩn là 11,02 - 1785 và phạm vi mô-men xoắn là 1.759.000 - 798.000 inch pound.
Bộ truyền động dòng Planetgear SMP là bộ truyền động gắn trên trục đi kèm với một trục rỗng tốc độ thấp và một đĩa co để lắp. Bộ truyền động dòng SMP có thể được lắp theo cả hướng ngang và dọc, đồng thời có nhiều tùy chọn lắp động cơ tiêu chuẩn như mặt bích động cơ, giá treo động cơ trên cùng và mâm động cơ.
Tất cả các hộp giảm tốc Planetgear đều được bảo hành 3 năm.
Dòng sản phẩm Rexnord Planetgear 7000 với ổ đĩa phân loại Mars có phạm vi tỷ lệ tiêu chuẩn là 3,53 - 1785 và phạm vi mô-men xoắn là 18.000 - 7.000 inch pound.
Bộ truyền động dòng Planetgear 7000 là bộ truyền động gắn chân có thể được gắn theo cả hướng ngang và dọc, đồng thời có nhiều phụ kiện tiêu chuẩn như giá đỡ động cơ có mặt bích, đế trượt, giá đỡ động cơ trên cùng, tấm chắn phía sau bên trong và quạt trục.
Tất cả các hộp giảm tốc Planetgear đều được bảo hành 3 năm.
CENTA-FH là vỏ mặt bích có ổ đỡ côn bên trong để bảo vệ trục khuỷu động cơ khỏi các phản lực đến từ các kết nối trục cardan góc cao. CENTA-FH bù các lực cao do góc lệch lớn của các bộ phận được kết nối. CENTA-FH truyền lực phản lực tới vỏ động cơ để bảo vệ ổ trục trục khuỷu. Vỏ ổ trục có mặt bích chắc chắn này được làm bằng nhôm cường lực.
Với thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, vỏ ổ trục CENTA-FH cực kỳ dễ bảo trì và bền bỉ. Có tính năng thông gió rộng rãi để giảm nhiệt độ môi trường. Có sẵn với bộ ly hợp ly tâm được điều khiển tốc độ để gắn kết mềm mại với các bộ phận được kết nối, CENTA-FH cung cấp khả năng điều chỉnh độ rung xoắn lý tưởng cũng như việc lắp đặt và bảo trì tối thiểu. Vỏ ổ trục được vận chuyển đã được lắp ráp sẵn như một bộ phận để kết nối bánh đà tiêu chuẩn SAE.
Được chế tạo cho các bộ truyền động máy nén và máy bơm chạy bằng động cơ diesel, CENTAX-K là một khớp nối mềm xoắn dựa trên bộ phận cắt cao su lưu hóa với mặt bích nhựa gia cố bằng sợi thủy tinh.
Khả năng bù sai lệch đáng tin cậy của CENTAX-K đã được kiểm tra độ bền (thử nghiệm loại) và đã được chứng minh. CENTAX-K có thiết kế nhỏ gọn và có sẵn chất đàn hồi silicon cho các ứng dụng nhiệt độ cao. Các tính năng plug-in có sẵn để gắn thiết bị đơn giản. Tất cả các kết nối bánh đà tiêu chuẩn đều được thực hiện bằng CENTAX-K để mang lại các giải pháp hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng tùy chỉnh.
Thuộc dòng sản phẩm CENTAX-K, CENTAX-KK có kết nối hai mảnh với các bộ điều khiển. Bằng cách sử dụng một hubstar bổ sung từ dòng CENTAFLEX-K, bạn sẽ đạt được giá treo rèm hướng trục.
Thiết kế cho phép kết nối có khóa, kẹp hình nón hoặc kẹp CENTALOC. Khóa tích cực của trung tâm với một miếng đệm cao su tích hợp mang lại sự đổi mới và tùy chỉnh bổ sung, đảm bảo rằng khớp nối hướng quay cố định không bị phản ứng ngược.
Thiết kế sáng tạo đảm bảo giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động, rất phù hợp cho các ứng dụng hàng hải và năng lượng, CENTAX-KK có các tính năng chất lượng của CENTAX-K, khả năng tùy chỉnh sẵn có và khả năng thích ứng vượt trội cho từng ứng dụng.
Là một phần của dòng CENTAX-K, CENTAX-KS có một trung tâm được tích hợp vào mặt bích nhựa ở phía dẫn động. Sau đó, bộ phận truyền động của khớp nối một mảnh này được cắm vào trục có rãnh của thiết bị được dẫn động để dễ lắp ráp.
CENTAX-KS có nhiều biến thể để phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Có khả năng làm giảm các rung động và tác động xoắn để giảm hao mòn trên thiết bị hoặc máy bơm của bạn, CENTAX-KS bù đắp cho độ lệch trục và hướng tâm có thể xảy ra trong quá trình vận hành.
Dòng sản phẩm này bao gồm các mô-men xoắn từ 400 đến 800 Nm. Đã được thử nghiệm và chứng minh, các sản phẩm của CENTA có thể chịu được những ứng dụng khắc nghiệt nhất.
Lý tưởng cho các ứng dụng tải nặng và tốc độ cao, CENTAX-TT là khớp nối mô-men xoắn đôi nhỏ gọn với hiệu suất cao. Được thiết kế với hai đoạn cao su “đôi” được nén sẵn, được sắp xếp đồng tâm để cùng truyền mô-men xoắn, CENTAX-TT là một thiết kế hiệu suất cao được chế tạo đặc biệt cho phạm vi mô-men xoắn cao.
Được sử dụng cho động cơ đẩy tàu, bộ máy phát điện và các ứng dụng tương tự, CENTAX-TT được đặc trưng bởi độ cứng xoắn trung bình. Sự thích ứng xoắn có thể đạt được bằng cách điều chỉnh số lượng và cách sắp xếp các đoạn cao su để cho phép có nhiều cấu hình khác nhau.
CENTAX-TT làm giảm rung động xoắn và tải va đập. Có khả năng bù các sai lệch hướng trục và hướng tâm, khớp nối linh hoạt này là một giải pháp lý tưởng. Được thông gió hiệu quả để giảm tổn thất năng lượng ở mức cho phép, CENTAX-TT có thể hoạt động trong nhiều môi trường khắc nghiệt. Yêu cầu công sức lắp đặt tối thiểu và có thể thay thế mà không cần di chuyển các bộ phận ghép nối xung quanh, CENTAX-TT là giải pháp khớp nối nhỏ gọn, ít bảo trì.
Dòng CENTAX-V bao gồm các khớp nối trung gian mềm xoắn và ổ trục hỗ trợ cho các trục khớp vạn năng được thiết kế cho thiết bị xây dựng, bộ truyền động đẩy tàu và đầu máy xe lửa. Khớp nối trung gian linh hoạt, có độ xoắn cao này có các đặc tính tuyến tính. Đối với trục truyền động cardan, dòng CENTAX-V cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn an toàn thông qua bộ phận cắt cao su được nén trước, có độ linh hoạt cao với các ổ trục định tâm chính xác được tích hợp sẵn.
Một khớp nối trung gian có độ linh hoạt cao như CENTAX-V đảm bảo giảm chấn độ rung và tiếng ồn giúp máy móc vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ cho các bộ phận và thiết bị được kết nối.
CENTAX-V được thông gió với mức tổn thất năng lượng cho phép cao để đảm bảo tản nhiệt tốt và tránh quá nhiệt trong quá trình vận hành. Các khớp nối này có giá thành kinh tế và sẵn có với một số đầu nối và trục bánh đà SAE tiêu chuẩn để phù hợp với nhiều loại mặt bích trục. Vỏ mặt bích CENTA-FH được khuyên dùng cho các góc lệch lớn hơn.
Regal Rexnord cung cấp nhiều giải pháp hộp số côn thẳng hoặc xoắn ốc kèm theo với kiểu lắp phổ quát để truyền động góc vuông. Cả bánh răng côn thẳng và bánh răng côn xoắn ốc đều có hiệu suất truyền động xấp xỉ 96% trên mỗi giai đoạn.
Hộp số và động cơ bánh răng côn xoắn ốc Regal Rexnord mang đến bộ truyền động bánh răng đáng tin cậy và tiết kiệm năng lượng.
Bộ giảm tốc bánh răng côn xoắn ốc và động cơ bánh răng OtN có hiệu suất truyền động cao, tuổi thọ cao và có thể thay thế được với nhiều thương hiệu lớn.
Hộp số vít xoắn ốc là một giải pháp thay thế cho các loại bánh răng trục vít truyền mô-men xoắn thông thường. Bánh răng hypoid có thể cho thấy lợi thế tổng thể về chi phí và hiệu quả.
Regal Rexnord cung cấp lên đến bốn kích cỡ bộ truyền động hypoid xoắn ốc tiết kiệm năng lượng khác nhau.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Omega là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uốn cong, được sử dụng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong nhiều ngành công nghiệp.
Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị được kết nối. Khớp nối Omega giúp lắp đặt dễ dàng, có nhiều khe hở trục, sẵn ở cả hệ đo lường Anh và hệ mét.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Viva có thiết kế dựa trên Khớp nối Rexnord Omega đã được chứng minh.
Khớp nối Rexnord Viva là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uống cong, có khả năng truyền mô-men xoắn lớn hơn với khớp nối nhỏ hơn. Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị được kết nối và có thiết kế theo hệ mét cho người dùng toàn cầu.