No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 1085 kết quả
Bộ giảm tốc trục song song TDS cung cấp mô-men xoắn cao và độ tin cậy đã được chứng minh.
Các tính năng tiêu chuẩn của loại TDS bao gồm các bánh răng xoắn đơn được tôi cứng, vòng bi côn, tấm kiểm tra lớn, hệ thống bơm tích cực để bôi trơn, nhịp ổ trục cực rộng và ổ trục trung tâm.
Tất cả các thiết bị Loại TDS có thể được lắp ráp với nhiều cách bố trí trục đầu vào và đầu ra theo chiều ngang và chiều dọc kéo dài ở hai bên của bộ giảm tốc. Trục đầu ra rỗng cũng có sẵn.
Bộ truyền động bánh răng Falk V mang lại độ tin cậy, giảm chi phí bảo trì, tối đa hóa thời gian hoạt động và sử dụng công nghệ mới nhất.
Được thiết kế để cải thiện sức mạnh, hiệu suất và độ chính xác được sản xuất, bộ truyền động bánh răng Falk Y truyền tải ở công suất cao hơn lên tới 10.000 mã lực (và mô-men xoắn đầu ra 2,8 triệu lb-in) mà không cần tăng kích thước vỏ.
Bộ truyền động bánh răng trục song song A+Plus được thiết kế dành cho ứng dụng để giảm thiểu ứng suất và hao mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng và được thiết kế để mang lại cho khách hàng tính linh hoạt ứng dụng tối đa.
Bộ truyền động trục song song Falk Ultramite được chế tạo để có tuổi thọ dài hơn nhờ tích hợp bánh răng tốc độ cao, được hỗ trợ hoàn toàn bởi các vòng bi trong hộp số.
Ultramite không phụ thuộc vào động cơ, cho phép sử dụng động cơ tiêu chuẩn NEMA C-face hoặc IEC.
Còn được gọi là bánh xe tự do, ly hợp trượt, ly hợp quá tốc, ly hợp lùi hoặc ly hợp một chiều, cam ly hợp khóa các vòng đua bên trong và bên ngoài để truyền mô-men xoắn theo một hướng quay trong khi chạy quá mức theo hướng quay ngược lại. Bộ ly hợp cam rất linh hoạt và có sẵn cho nhiều ứng dụng - từ máy kinh doanh nhỏ đến máy xẻ thép khổng lồ.
Động cơ DC mang lại tính linh hoạt cao hơn cho các tốc độ khác nhau và các yêu cầu điều khiển tốc độ có thay đổi. Từ trường được tạo ra bởi nam châm vĩnh cửu cường độ cao không cần dòng điện từ nguồn điện của động cơ, cải thiện hiệu suất năng lượng của động cơ và làm nóng bên trong. Dòng điện rút ra này giúp nâng cao tuổi thọ của pin được sử dụng làm nguồn điện trong các ứng dụng động cơ điện DC di động và điều khiển từ xa.
CENTA-FH là vỏ mặt bích có ổ đỡ côn bên trong để bảo vệ trục khuỷu động cơ khỏi các phản lực đến từ các kết nối trục cardan góc cao. CENTA-FH bù các lực cao do góc lệch lớn của các bộ phận được kết nối. CENTA-FH truyền lực phản lực tới vỏ động cơ để bảo vệ ổ trục trục khuỷu. Vỏ ổ trục có mặt bích chắc chắn này được làm bằng nhôm cường lực.
Với thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, vỏ ổ trục CENTA-FH cực kỳ dễ bảo trì và bền bỉ. Có tính năng thông gió rộng rãi để giảm nhiệt độ môi trường. Có sẵn với bộ ly hợp ly tâm được điều khiển tốc độ để gắn kết mềm mại với các bộ phận được kết nối, CENTA-FH cung cấp khả năng điều chỉnh độ rung xoắn lý tưởng cũng như việc lắp đặt và bảo trì tối thiểu. Vỏ ổ trục được vận chuyển đã được lắp ráp sẵn như một bộ phận để kết nối bánh đà tiêu chuẩn SAE.
CENTAMAX-B được thiết kế đặc biệt cho các bộ máy phát điện được gắn độc lập và các bộ truyền động gắn tự do được căn chỉnh tốt, cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn trung bình và không có phản ứng ngược.
Thiết kế an toàn của CENTAMAX-B được đặc trưng bởi độ linh hoạt xoắn cao giúp giảm rung động xoắn và giảm thiểu tải sốc. Thiết kế CENTAMAX-B bù đắp các sai lệch trục và góc. Các chốt xuyên tâm được nén trước được cung cấp để lắp dễ dàng và CENTAMAX-B có tính năng thay thế xuyên tâm đơn giản các bộ phận cao su và thiết kế không cần bảo trì.
Sản phẩm có sẵn cho các kết nối bánh đà SAE cũng như các bánh đà không tiêu chuẩn và kết nối trục với trục. CENTAMAX-B rất phù hợp cho các hệ truyền động đầu máy diesel-điện, nơi động cơ và máy phát điện có thể ở trạng thái không tải trong thời gian dài.
Request Information →CENTAMAX-G được phát triển cho máy phát điện và máy bơm hoạt động xoắn. Mô-men xoắn được truyền tới phần tử cao su thông qua mặt bích bánh đà bên ngoài được khóa liên động. Có sẵn với chất đàn hồi CENTALAN-HT, một loại vật liệu tổng hợp chịu được nhiệt độ cao được phát triển để đáp ứng các đặc tính động của hỗn hợp cao su tự nhiên.
Được đặc trưng bởi độ linh hoạt xoắn cao với các đặc tính tuyến tính, khớp nối CENTAMAX-G làm giảm các rung động xoắn và tải va đập, đồng thời bù đắp các sai lệch trục, hướng tâm và góc. CENTAMAX-G được trang bị ống lót khóa côn tiêu chuẩn công nghiệp để lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.
Có sẵn cho các kết nối động cơ và máy phát điện theo DIN-6281. CENTAMAX-G có sẵn các kết nối bánh đà theo SAE và cung cấp phiên bản plug-in để lắp ráp và lắp đặt dễ dàng.
CENTAMAX-HTC được tối ưu hóa để giảm tổn thất điện năng cho phép chúng hoạt động tốt đối với các ổ đĩa chịu rung xoắn cực độ. CENTAMAX-HTC cho phép truyền mô-men xoắn thông qua vòng ngoài có răng lên phần tử cắt bằng cao su được chia thành các phần mỏng.
Thiết kế có độ tin cậy cao, nhỏ gọn về mặt trục nhưng lý tưởng cho các ứng dụng mô-men xoắn cao. Với mức tiêu hao năng lượng cho phép cao hơn được tối ưu hóa do diện tích bề mặt tăng lên, khả năng tản nhiệt được cải thiện và thông gió hiệu quả hơn, CENTAMAX-HTC là giải pháp kết nối mạnh mẽ cho động cơ diesel phát thải thấp hiện đại.
Có sẵn chất đàn hồi CENTALAN-HT có khả năng chịu nhiệt vượt trội. Được chế tạo để làm giảm các rung động xoắn và tải sốc, CENTAMAX-HTC bù đắp các sai lệch đáng kể về trục, hướng tâm và góc.
Thiết kế nhỏ gọn, kinh tế tỏ ra vượt trội khi so sánh với các khớp nối phần tử kép tiêu chuẩn, khiến đây trở thành một giải pháp hiệu suất cao. Có sẵn cho các kết nối bánh đà SAE và không tiêu chuẩn, CENTAMAX-HTC cung cấp cụm rèm cắm sẵn và nỗ lực lắp đặt tối thiểu.
CENTAMAX-S là giải pháp cắt cao su có độ tin cậy cao để truyền mô-men xoắn lớn. Nhờ kích thước nhỏ gọn, CENTAMAX-S lý tưởng cho không gian chật hẹp. CENTAMAX-S truyền mô-men xoắn tới phần tử cao su thông qua vòng ngoài có răng được khóa liên động. Điều này mang lại khả năng truyền động mô-men xoắn cao, đáng tin cậy, độ linh hoạt xoắn cao với các đặc tính tuyến tính.
CENTAMAX-S làm giảm rung động xoắn và tải va đập. Được thiết kế để bù đắp các sai lệch trục, hướng tâm và góc, khớp nối CENTAMAX-S cũng có sẵn với tùy chọn thiết kế silicon chịu dầu hoặc CENTALAN-HT để cải thiện khả năng chịu nhiệt. Phiên bản plug-in có sẵn giúp lắp ráp dễ dàng và giảm thiểu công lắp đặt.
Được chế tạo cho các bộ truyền động máy nén và máy bơm chạy bằng động cơ diesel, CENTAX-K là một khớp nối mềm xoắn dựa trên bộ phận cắt cao su lưu hóa với mặt bích nhựa gia cố bằng sợi thủy tinh.
Khả năng bù sai lệch đáng tin cậy của CENTAX-K đã được kiểm tra độ bền (thử nghiệm loại) và đã được chứng minh. CENTAX-K có thiết kế nhỏ gọn và có sẵn chất đàn hồi silicon cho các ứng dụng nhiệt độ cao. Các tính năng plug-in có sẵn để gắn thiết bị đơn giản. Tất cả các kết nối bánh đà tiêu chuẩn đều được thực hiện bằng CENTAX-K để mang lại các giải pháp hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng tùy chỉnh.
Thuộc dòng sản phẩm CENTAX-K, CENTAX-KK có kết nối hai mảnh với các bộ điều khiển. Bằng cách sử dụng một hubstar bổ sung từ dòng CENTAFLEX-K, bạn sẽ đạt được giá treo rèm hướng trục.
Thiết kế cho phép kết nối có khóa, kẹp hình nón hoặc kẹp CENTALOC. Khóa tích cực của trung tâm với một miếng đệm cao su tích hợp mang lại sự đổi mới và tùy chỉnh bổ sung, đảm bảo rằng khớp nối hướng quay cố định không bị phản ứng ngược.
Thiết kế sáng tạo đảm bảo giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động, rất phù hợp cho các ứng dụng hàng hải và năng lượng, CENTAX-KK có các tính năng chất lượng của CENTAX-K, khả năng tùy chỉnh sẵn có và khả năng thích ứng vượt trội cho từng ứng dụng.
Là một phần của dòng CENTAX-K, CENTAX-KS có một trung tâm được tích hợp vào mặt bích nhựa ở phía dẫn động. Sau đó, bộ phận truyền động của khớp nối một mảnh này được cắm vào trục có rãnh của thiết bị được dẫn động để dễ lắp ráp.
CENTAX-KS có nhiều biến thể để phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Có khả năng làm giảm các rung động và tác động xoắn để giảm hao mòn trên thiết bị hoặc máy bơm của bạn, CENTAX-KS bù đắp cho độ lệch trục và hướng tâm có thể xảy ra trong quá trình vận hành.
Dòng sản phẩm này bao gồm các mô-men xoắn từ 400 đến 800 Nm. Đã được thử nghiệm và chứng minh, các sản phẩm của CENTA có thể chịu được những ứng dụng khắc nghiệt nhất.
Lý tưởng cho các ứng dụng tải nặng và tốc độ cao, CENTAX-TT là khớp nối mô-men xoắn đôi nhỏ gọn với hiệu suất cao. Được thiết kế với hai đoạn cao su “đôi” được nén sẵn, được sắp xếp đồng tâm để cùng truyền mô-men xoắn, CENTAX-TT là một thiết kế hiệu suất cao được chế tạo đặc biệt cho phạm vi mô-men xoắn cao.
Được sử dụng cho động cơ đẩy tàu, bộ máy phát điện và các ứng dụng tương tự, CENTAX-TT được đặc trưng bởi độ cứng xoắn trung bình. Sự thích ứng xoắn có thể đạt được bằng cách điều chỉnh số lượng và cách sắp xếp các đoạn cao su để cho phép có nhiều cấu hình khác nhau.
CENTAX-TT làm giảm rung động xoắn và tải va đập. Có khả năng bù các sai lệch hướng trục và hướng tâm, khớp nối linh hoạt này là một giải pháp lý tưởng. Được thông gió hiệu quả để giảm tổn thất năng lượng ở mức cho phép, CENTAX-TT có thể hoạt động trong nhiều môi trường khắc nghiệt. Yêu cầu công sức lắp đặt tối thiểu và có thể thay thế mà không cần di chuyển các bộ phận ghép nối xung quanh, CENTAX-TT là giải pháp khớp nối nhỏ gọn, ít bảo trì.
Dòng CENTAX-V bao gồm các khớp nối trung gian mềm xoắn và ổ trục hỗ trợ cho các trục khớp vạn năng được thiết kế cho thiết bị xây dựng, bộ truyền động đẩy tàu và đầu máy xe lửa. Khớp nối trung gian linh hoạt, có độ xoắn cao này có các đặc tính tuyến tính. Đối với trục truyền động cardan, dòng CENTAX-V cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn an toàn thông qua bộ phận cắt cao su được nén trước, có độ linh hoạt cao với các ổ trục định tâm chính xác được tích hợp sẵn.
Một khớp nối trung gian có độ linh hoạt cao như CENTAX-V đảm bảo giảm chấn độ rung và tiếng ồn giúp máy móc vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ cho các bộ phận và thiết bị được kết nối.
CENTAX-V được thông gió với mức tổn thất năng lượng cho phép cao để đảm bảo tản nhiệt tốt và tránh quá nhiệt trong quá trình vận hành. Các khớp nối này có giá thành kinh tế và sẵn có với một số đầu nối và trục bánh đà SAE tiêu chuẩn để phù hợp với nhiều loại mặt bích trục. Vỏ mặt bích CENTA-FH được khuyên dùng cho các góc lệch lớn hơn.