No products in the cart.
Hiển thị tất cả 9 kết quả
Bánh răng trục vít thường bao gồm một bánh xe bằng đồng và một trục vít thép, mang lại hiệu suất truyền động từ 40% đến 90%. Regal Rexnord cung cấp nhiều lựa chọn về bánh răng trục vít góc vuông hoạt động trong nhiều ứng dụng khác nhau.
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Vòng bi tiêu chuẩn: Phù hợp với nhiều loại vòng bi côn có bán trên thị trường, cung cấp khả năng chịu tải vượt mức tối đa.
- Vòng đệm môi kép có bán trên thị trường đặt trên các trục chìm, với bố trí vòng đệm ngăn độc quyền.
- Tùy chọn và phụ kiện: Đầy đủ các loại giá đỡ động cơ, bộ phận bảo vệ dây đai, tấm chắn sau.
Regal Rexnord cung cấp nhiều giải pháp hộp số côn thẳng hoặc xoắn ốc kèm theo với kiểu lắp phổ quát để truyền động góc vuông. Cả bánh răng côn thẳng và bánh răng côn xoắn ốc đều có hiệu suất truyền động xấp xỉ 96% trên mỗi giai đoạn.
Hộp số và động cơ bánh răng côn xoắn ốc Regal Rexnord mang đến bộ truyền động bánh răng đáng tin cậy và tiết kiệm năng lượng.
Bộ giảm tốc bánh răng côn xoắn ốc và động cơ bánh răng OtN có hiệu suất truyền động cao, tuổi thọ cao và có thể thay thế được với nhiều thương hiệu lớn.
Hộp số vít xoắn ốc là một giải pháp thay thế cho các loại bánh răng trục vít truyền mô-men xoắn thông thường. Bánh răng hypoid có thể cho thấy lợi thế tổng thể về chi phí và hiệu quả.
Regal Rexnord cung cấp lên đến bốn kích cỡ bộ truyền động hypoid xoắn ốc tiết kiệm năng lượng khác nhau.
Hệ thống mô-men xoắn sử dụng cơ chế nhả cơ học để ngắt khớp nối khi vượt quá giới hạn mô-men xoắn, ngăn ngừa hư hỏng thiết bị và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
Mô-men xoắn nhả có thể điều chỉnh được và có thể được thiết lập để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của ứng dụng. Khớp nối chất lỏng mô-men xoắn Falk-True là giải pháp đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí để bảo vệ các thiết bị có giá trị khỏi hư hỏng do quá tải mô-men xoắn.
Ngoài thiết kế mô-đun, Modulflex mang lại tốc độ cao hơn, truyền mô-men xoắn lớn hơn và lắp đặt dễ dàng hơn. Khớp nối đĩa Rexnord Modulflex là khớp nối đĩa hoàn toàn bằng kim loại, linh hoạt có các khớp bu lông vừa vặn, được lắp ráp tại nhà máy không giống như khớp nối đĩa tiêu chuẩn.
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.