No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 35 kết quả
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Omega là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uốn cong, được sử dụng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong nhiều ngành công nghiệp.
Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị được kết nối. Khớp nối Omega giúp lắp đặt dễ dàng, có nhiều khe hở trục, sẵn ở cả hệ đo lường Anh và hệ mét.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Viva có thiết kế dựa trên Khớp nối Rexnord Omega đã được chứng minh.
Khớp nối Rexnord Viva là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uống cong, có khả năng truyền mô-men xoắn lớn hơn với khớp nối nhỏ hơn. Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị được kết nối và có thiết kế theo hệ mét cho người dùng toàn cầu.
Khớp nối CENTA-FH có vỏ bằng thép cường độ cao với lớp đệm đàn hồi có thể dễ dàng thay thế khi bị mòn, giảm chi phí bảo trì.
Mục đích chính của vỏ mặt bích là chịu trọng lượng của trục cardan được kết nối. Nó được thiết kế để dễ dàng cài đặt và có sẵn nhiều kích cỡ và cấu hình để phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Khớp nối CENTA-FH là giải pháp đáng tin cậy, bền bỉ và tiết kiệm chi phí để truyền tải điện trong môi trường công nghiệp và hàng hải đòi hỏi khắt khe.
Dòng CENTAFLEX-K/KE/KF là khớp nối có độ cứng xoắn cao và hoạt động không cộng hưởng. Phù hợp lý tưởng cho các thiết bị xây dựng dẫn động thủy tĩnh, dòng CENTAFLEX-K/KE/KF có thể dễ dàng xử lý các ứng dụng có mã lực thấp hơn.
Được chế tạo từ nhựa gia cố sợi thủy tinh chống sốc, CENTAFLEX-K/KE/KF có độ bền cao với thiết kế ngắn theo trục. Dòng sản phẩm này có tính năng lắp ráp mù để giảm thiểu yêu cầu nỗ lực lắp đặt. Được cung cấp cùng với các kết nối bánh đà theo SAE, CENTAFLEX-K/KE/ KF có sẵn với trục kẹp trục xoay tiêu chuẩn hoặc trục kẹp trục xoay CENTALOC để loại bỏ hiện tượng ăn mòn và cũng có sẵn cho các bánh đà không tiêu chuẩn.
Khớp nối đa năng Ameridrives có sẵn bảy thiết kế ổ trục cơ bản:
Kích thước U2131-U2155: Thiết kế ổ trục kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp.
Kích thước U2160-U2188: Thiết kế ổ kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng bu lông.
Kích thước U2192: Sử dụng hai hàng vòng bi lăn. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp. Dầu bôi trơn phù hợp ở trung tâm của chữ thập.
Được thiết kế để hoạt động ở các ứng dụng có góc lệch cao lên tới 15°. Thiết kế vòng bi và vòng đệm chống lại sự mất mát và ô nhiễm bôi trơn. Lý tưởng để sử dụng trong điều kiện không khí khắc nghiệt. Vật liệu cao cấp và dung sai nhỏ đã được chứng minh là làm giảm mức độ rung trong máy cán.
Tollok hiện là một phần của Rexnord. Tollok sản xuất các thiết bị khóa trục có kỹ thuật cao dành cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến điện cũng như các ứng dụng công nghiệp nói chung.
Sản phẩm được sử dụng để cố định trục quay, quản lý việc truyền mô-men xoắn và chống lại sự uốn cong và rung động của trục. Với hơn 40 năm kinh nghiệm ứng dụng, công nghệ sản phẩm và chuyên môn của công ty giúp khách hàng quản lý sự biến đổi của quy trình và tối đa hóa thời gian hoạt động.
Addax Composite disc couplings are designed for Cooling Tower applications and made with lightweight, advanced composite material design to make for easy installation, increase the critical speed, reduce vibration, and extend bearing life of the connected equipment.
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD20 - Cỡ 254 - 254 KD 20 LL700
Khối lượng: 103.55 LB
UOM: EA
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD21 - Cỡ 204 - 204 KD 21 SS500 FB
Weight: 38.15 LB
UOM: EA
KHỚP NỐI ĐĨA KOP-FLEX - KIỂU KD1 - KÍCH THƯỚC 203 - KHOAN HOÀN THÀNH - 203 KD 1 SS FB
Trọng lượng: 35,00LB
UOM: EA
Khớp nối đĩa Kop-Flex thông thường - Kiểu KD20 - Cỡ 204 - 204 KD 20 SS700 FB
Weight: 48.36 LB
UOM: EA
Khớp nối LAMIDISC phù hợp để truyền tải năng lượng ở khu vực nguy hiểm.
Chúng được chứng nhận theo Chứng chỉ EC 94/9/EC (ATEX 95) và phù hợp với môi trường có khả năng nổ NHÓM II (loại 2G/2D).
Ngoài thiết kế mô-đun, Modulflex mang lại tốc độ cao hơn, truyền mô-men xoắn lớn hơn và lắp đặt dễ dàng hơn. Khớp nối đĩa Rexnord Modulflex là khớp nối đĩa hoàn toàn bằng kim loại, linh hoạt có các khớp bu lông vừa vặn, được lắp ráp tại nhà máy không giống như khớp nối đĩa tiêu chuẩn.
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.