No products in the cart.
Hiển thị tất cả 10 kết quả
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Omega là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uốn cong, được sử dụng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong nhiều ngành công nghiệp.
Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị được kết nối. Khớp nối Omega giúp lắp đặt dễ dàng, có nhiều khe hở trục, sẵn ở cả hệ đo lường Anh và hệ mét.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Viva có thiết kế dựa trên Khớp nối Rexnord Omega đã được chứng minh.
Khớp nối Rexnord Viva là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uống cong, có khả năng truyền mô-men xoắn lớn hơn với khớp nối nhỏ hơn. Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị được kết nối và có thiết kế theo hệ mét cho người dùng toàn cầu.
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Thiết kế không bôi trơn cho các ứng dụng công nghiệp khắc nghiệt.
- Tiết kiệm chi phí bảo trì thông qua các bộ phận cao su có thể thay thế dễ dàng trong ứng dụng mà không cần di chuyển thiết bị dẫn động hoặc được dẫn động.
- Có sẵn khớp nối chặt hoặc có nhiều cấu hình miếng đệm khác nhau để phù hợp với các ứng dụng máy bơm.
- Dễ dàng lắp ráp và vận hành trong môi trường khắc nghiệt, nóng, ẩm ướt. Được sử dụng rộng rãi trong ứng dụng bàn lăn máy nghiền dải nóng.
KHỚP NỐI ĐĨA KOP-FLEX - KIỂU KD1 - KÍCH THƯỚC 203 - KHOAN HOÀN THÀNH - 203 KD 1 SS FB
Trọng lượng: 35,00LB
UOM: EA
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Khớp nối hàm
- Được sử dụng với ống lót có lỗ khoan
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Khớp nối kiểu hàm
- Chèn Polyurethane
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Thiết kế không bôi trơn cho các ứng dụng công nghiệp khắc nghiệt.
- Tiết kiệm chi phí bảo trì thông qua bộ phận có thể thay thế dễ dàng trong ứng dụng mà không cần di chuyển thiết bị dẫn động hoặc được dẫn động.
- Có sẵn cấu hình kết hợp chặt chẽ hoặc miếng đệm.
Trục hộp số là bộ phận quan trọng của bộ truyền động. Jaure thiết kế trục bánh răng để đảm bảo hiệu suất, hiệu quả vận hành và bảo trì dễ dàng hơn.
Trục hộp số Kop-Flex cung cấp khả năng bôi trơn tốt nhất so với bất kỳ thiết kế trục bánh răng nào hiện có trên thị trường toàn cầu.
Điều này có thể tăng tuổi thọ của hộp số, giảm chi phí thay thế và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động đột xuất.