No products in the cart.
Hiển thị tất cả 10 kết quả
Khớp nối CENTA-FH có vỏ bằng thép cường độ cao với lớp đệm đàn hồi có thể dễ dàng thay thế khi bị mòn, giảm chi phí bảo trì.
Mục đích chính của vỏ mặt bích là chịu trọng lượng của trục cardan được kết nối. Nó được thiết kế để dễ dàng cài đặt và có sẵn nhiều kích cỡ và cấu hình để phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Khớp nối CENTA-FH là giải pháp đáng tin cậy, bền bỉ và tiết kiệm chi phí để truyền tải điện trong môi trường công nghiệp và hàng hải đòi hỏi khắt khe.
Dòng CENTAFLEX-K/KE/KF là khớp nối có độ cứng xoắn cao và hoạt động không cộng hưởng. Phù hợp lý tưởng cho các thiết bị xây dựng dẫn động thủy tĩnh, dòng CENTAFLEX-K/KE/KF có thể dễ dàng xử lý các ứng dụng có mã lực thấp hơn.
Được chế tạo từ nhựa gia cố sợi thủy tinh chống sốc, CENTAFLEX-K/KE/KF có độ bền cao với thiết kế ngắn theo trục. Dòng sản phẩm này có tính năng lắp ráp mù để giảm thiểu yêu cầu nỗ lực lắp đặt. Được cung cấp cùng với các kết nối bánh đà theo SAE, CENTAFLEX-K/KE/ KF có sẵn với trục kẹp trục xoay tiêu chuẩn hoặc trục kẹp trục xoay CENTALOC để loại bỏ hiện tượng ăn mòn và cũng có sẵn cho các bánh đà không tiêu chuẩn.
KEY FEATURES
- Rigid Coupling Flange
- Used with Bore Bushings
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
KHỚP NỐI ĐĨA KOP-FLEX - KIỂU KD1 - KÍCH THƯỚC 203 - KHOAN HOÀN THÀNH - 203 KD 1 SS FB
Trọng lượng: 35,00LB
UOM: EA
KEY FEATURES
- Rigid Sleeve Bushing
- Used with 2 bore bushings
KEY FEATURES
- Flange Sleeve Coupling
- Accepts Split, Keyed Bushings bored for shaft
Motor xoắn ốc đồng tâm có các bộ phận chính xác, chất lượng cao. Có thể hoán đổi về mặt kích thước và cơ học với nhiều thương hiệu lớn và có sẵn nhiều cách sắp xếp, lắp đặt cũng như tùy chọn đầu vào khác nhau.
Chúng được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng mô-men xoắn cao đồng thời mang lại tính kinh tế của động cơ hộp số. Được xây dựng cho các yêu cầu làm việc liên tục lâu dài.