No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 38 kết quả
Ổ đĩa với vectơ cảm biến có khả năng lưu trữ lớn và kích thước siêu nhỏ gọn.
SM2 - 1/2 đến 25 HP. Vỏ IP31 - Loại NEMA 1
SM4 - 1/2 đến 10 HP. Vỏ IP65 - Loại NEMA 4
Ổ đĩa DC được sử dụng với động cơ được xếp hạng SCR.
Các mô hình có phạm vi từ sub-FHP đến 3 HP.
Có sẵn vỏ NEMA® 1, NEMA 4/12 và NEMA 4X.
Điều khiển điện áp thấp có sẵn 120 amps @ 12/24 V và 100 amps @ 36/48 V
Bộ giới hạn mô-men xoắn Autogard đã dẫn đầu ngành về bảo vệ quá tải, mang lại độ tin cậy đã được chứng minh, kiến thức chuyên môn đáng tin cậy và nhiều lựa chọn đa dạng.
Còn được gọi là bánh xe tự do, ly hợp trượt, ly hợp quá tốc, ly hợp lùi hoặc ly hợp một chiều, cam ly hợp khóa các vòng đua bên trong và bên ngoài để truyền mô-men xoắn theo một hướng quay trong khi chạy quá mức theo hướng quay ngược lại. Bộ ly hợp cam rất linh hoạt và có sẵn cho nhiều ứng dụng - từ máy kinh doanh nhỏ đến máy xẻ thép khổng lồ.
Động cơ DC mang lại tính linh hoạt cao hơn cho các tốc độ khác nhau và các yêu cầu điều khiển tốc độ có thay đổi. Từ trường được tạo ra bởi nam châm vĩnh cửu cường độ cao không cần dòng điện từ nguồn điện của động cơ, cải thiện hiệu suất năng lượng của động cơ và làm nóng bên trong. Dòng điện rút ra này giúp nâng cao tuổi thọ của pin được sử dụng làm nguồn điện trong các ứng dụng động cơ điện DC di động và điều khiển từ xa.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Omega là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uốn cong, được sử dụng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong nhiều ngành công nghiệp.
Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị được kết nối. Khớp nối Omega giúp lắp đặt dễ dàng, có nhiều khe hở trục, sẵn ở cả hệ đo lường Anh và hệ mét.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Viva có thiết kế dựa trên Khớp nối Rexnord Omega đã được chứng minh.
Khớp nối Rexnord Viva là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uống cong, có khả năng truyền mô-men xoắn lớn hơn với khớp nối nhỏ hơn. Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị được kết nối và có thiết kế theo hệ mét cho người dùng toàn cầu.
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.
Khớp nối Rexnord Thomas DBZ có mục đích chung được sử dụng khi khoảng cách giữa các trục là tối thiểu.
- DBZ: Hai trục đảo ngược để có khoảng cách giữa trục với trục tối thiểu
- DBZ-A: Một hub mở rộng để chứa các lỗ côn
- DBZ-B: Hai trục mở rộng cho khoảng cách trục lớn hơn
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Thiết kế đường kính giảm với miếng đệm trung tâm được chia theo trục cho phép thay thế các bộ đĩa mà không cần di chuyển trục hoặc thiết bị được kết nối.
Với thiết kế đường kính giảm với miếng đệm trung tâm được chia theo trục, Rexnord Thomas S54RDG cho phép thay thế các bộ đĩa mà không cần di chuyển trục hoặc thiết bị được kết nối. Tính năng bộ điều hợp được thử nghiệm dành riêng cho Series 54RDG cho phép tiềm năng tốc độ cao ở mật độ mô-men xoắn lớn hơn.