No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 22 kết quả
CENTA-FH là vỏ mặt bích có ổ đỡ côn bên trong để bảo vệ trục khuỷu động cơ khỏi các phản lực đến từ các kết nối trục cardan góc cao. CENTA-FH bù các lực cao do góc lệch lớn của các bộ phận được kết nối. CENTA-FH truyền lực phản lực tới vỏ động cơ để bảo vệ ổ trục trục khuỷu. Vỏ ổ trục có mặt bích chắc chắn này được làm bằng nhôm cường lực.
Với thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, vỏ ổ trục CENTA-FH cực kỳ dễ bảo trì và bền bỉ. Có tính năng thông gió rộng rãi để giảm nhiệt độ môi trường. Có sẵn với bộ ly hợp ly tâm được điều khiển tốc độ để gắn kết mềm mại với các bộ phận được kết nối, CENTA-FH cung cấp khả năng điều chỉnh độ rung xoắn lý tưởng cũng như việc lắp đặt và bảo trì tối thiểu. Vỏ ổ trục được vận chuyển đã được lắp ráp sẵn như một bộ phận để kết nối bánh đà tiêu chuẩn SAE.
Được chế tạo cho các bộ truyền động máy nén và máy bơm chạy bằng động cơ diesel, CENTAX-K là một khớp nối mềm xoắn dựa trên bộ phận cắt cao su lưu hóa với mặt bích nhựa gia cố bằng sợi thủy tinh.
Khả năng bù sai lệch đáng tin cậy của CENTAX-K đã được kiểm tra độ bền (thử nghiệm loại) và đã được chứng minh. CENTAX-K có thiết kế nhỏ gọn và có sẵn chất đàn hồi silicon cho các ứng dụng nhiệt độ cao. Các tính năng plug-in có sẵn để gắn thiết bị đơn giản. Tất cả các kết nối bánh đà tiêu chuẩn đều được thực hiện bằng CENTAX-K để mang lại các giải pháp hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng tùy chỉnh.
Thuộc dòng sản phẩm CENTAX-K, CENTAX-KK có kết nối hai mảnh với các bộ điều khiển. Bằng cách sử dụng một hubstar bổ sung từ dòng CENTAFLEX-K, bạn sẽ đạt được giá treo rèm hướng trục.
Thiết kế cho phép kết nối có khóa, kẹp hình nón hoặc kẹp CENTALOC. Khóa tích cực của trung tâm với một miếng đệm cao su tích hợp mang lại sự đổi mới và tùy chỉnh bổ sung, đảm bảo rằng khớp nối hướng quay cố định không bị phản ứng ngược.
Thiết kế sáng tạo đảm bảo giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động, rất phù hợp cho các ứng dụng hàng hải và năng lượng, CENTAX-KK có các tính năng chất lượng của CENTAX-K, khả năng tùy chỉnh sẵn có và khả năng thích ứng vượt trội cho từng ứng dụng.
Là một phần của dòng CENTAX-K, CENTAX-KS có một trung tâm được tích hợp vào mặt bích nhựa ở phía dẫn động. Sau đó, bộ phận truyền động của khớp nối một mảnh này được cắm vào trục có rãnh của thiết bị được dẫn động để dễ lắp ráp.
CENTAX-KS có nhiều biến thể để phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Có khả năng làm giảm các rung động và tác động xoắn để giảm hao mòn trên thiết bị hoặc máy bơm của bạn, CENTAX-KS bù đắp cho độ lệch trục và hướng tâm có thể xảy ra trong quá trình vận hành.
Dòng sản phẩm này bao gồm các mô-men xoắn từ 400 đến 800 Nm. Đã được thử nghiệm và chứng minh, các sản phẩm của CENTA có thể chịu được những ứng dụng khắc nghiệt nhất.
Lý tưởng cho các ứng dụng tải nặng và tốc độ cao, CENTAX-TT là khớp nối mô-men xoắn đôi nhỏ gọn với hiệu suất cao. Được thiết kế với hai đoạn cao su “đôi” được nén sẵn, được sắp xếp đồng tâm để cùng truyền mô-men xoắn, CENTAX-TT là một thiết kế hiệu suất cao được chế tạo đặc biệt cho phạm vi mô-men xoắn cao.
Được sử dụng cho động cơ đẩy tàu, bộ máy phát điện và các ứng dụng tương tự, CENTAX-TT được đặc trưng bởi độ cứng xoắn trung bình. Sự thích ứng xoắn có thể đạt được bằng cách điều chỉnh số lượng và cách sắp xếp các đoạn cao su để cho phép có nhiều cấu hình khác nhau.
CENTAX-TT làm giảm rung động xoắn và tải va đập. Có khả năng bù các sai lệch hướng trục và hướng tâm, khớp nối linh hoạt này là một giải pháp lý tưởng. Được thông gió hiệu quả để giảm tổn thất năng lượng ở mức cho phép, CENTAX-TT có thể hoạt động trong nhiều môi trường khắc nghiệt. Yêu cầu công sức lắp đặt tối thiểu và có thể thay thế mà không cần di chuyển các bộ phận ghép nối xung quanh, CENTAX-TT là giải pháp khớp nối nhỏ gọn, ít bảo trì.
Dòng CENTAX-V bao gồm các khớp nối trung gian mềm xoắn và ổ trục hỗ trợ cho các trục khớp vạn năng được thiết kế cho thiết bị xây dựng, bộ truyền động đẩy tàu và đầu máy xe lửa. Khớp nối trung gian linh hoạt, có độ xoắn cao này có các đặc tính tuyến tính. Đối với trục truyền động cardan, dòng CENTAX-V cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn an toàn thông qua bộ phận cắt cao su được nén trước, có độ linh hoạt cao với các ổ trục định tâm chính xác được tích hợp sẵn.
Một khớp nối trung gian có độ linh hoạt cao như CENTAX-V đảm bảo giảm chấn độ rung và tiếng ồn giúp máy móc vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ cho các bộ phận và thiết bị được kết nối.
CENTAX-V được thông gió với mức tổn thất năng lượng cho phép cao để đảm bảo tản nhiệt tốt và tránh quá nhiệt trong quá trình vận hành. Các khớp nối này có giá thành kinh tế và sẵn có với một số đầu nối và trục bánh đà SAE tiêu chuẩn để phù hợp với nhiều loại mặt bích trục. Vỏ mặt bích CENTA-FH được khuyên dùng cho các góc lệch lớn hơn.
Khớp nối CENTA-FH có vỏ bằng thép cường độ cao với lớp đệm đàn hồi có thể dễ dàng thay thế khi bị mòn, giảm chi phí bảo trì.
Mục đích chính của vỏ mặt bích là chịu trọng lượng của trục cardan được kết nối. Nó được thiết kế để dễ dàng cài đặt và có sẵn nhiều kích cỡ và cấu hình để phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Khớp nối CENTA-FH là giải pháp đáng tin cậy, bền bỉ và tiết kiệm chi phí để truyền tải điện trong môi trường công nghiệp và hàng hải đòi hỏi khắt khe.
Dòng CENTAFLEX-K/KE/KF là khớp nối có độ cứng xoắn cao và hoạt động không cộng hưởng. Phù hợp lý tưởng cho các thiết bị xây dựng dẫn động thủy tĩnh, dòng CENTAFLEX-K/KE/KF có thể dễ dàng xử lý các ứng dụng có mã lực thấp hơn.
Được chế tạo từ nhựa gia cố sợi thủy tinh chống sốc, CENTAFLEX-K/KE/KF có độ bền cao với thiết kế ngắn theo trục. Dòng sản phẩm này có tính năng lắp ráp mù để giảm thiểu yêu cầu nỗ lực lắp đặt. Được cung cấp cùng với các kết nối bánh đà theo SAE, CENTAFLEX-K/KE/ KF có sẵn với trục kẹp trục xoay tiêu chuẩn hoặc trục kẹp trục xoay CENTALOC để loại bỏ hiện tượng ăn mòn và cũng có sẵn cho các bánh đà không tiêu chuẩn.
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
Khớp nối đĩa Rexnord Thomas XTSR52 là khớp nối miếng đệm kiểu không chuyển đổi, chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), có thiết kế mô-men xoắn cao, trọng lượng thấp, rất phù hợp cho các ứng dụng công nghiệp cho mục đích chung. Các ứng dụng điển hình bao gồm máy bơm điều khiển bằng động cơ và tua-bin, máy nén, quạt, con lăn đồng bộ, bộ cấp dây và máy thổi.
Thiết kế miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi cho phép lắp đặt và tháo gỡ nhanh chóng mà không cần di chuyển thiết bị được kết nối. Được cân bằng theo AGMA Class 9 và tuân thủ API 610 khi được sản xuất, XTSR71 phù hợp lý tưởng cho các ứng dụng máy bơm, quạt và ổ đĩa máy nén xử lý quan trọng. Khớp nối XTSR71 cũng đáp ứng API 671 khi được chỉ định.
Khớp nối Thomas XTSRGA có thể thay thế trực tiếp các khớp nối bánh răng được bôi trơn thường thấy trong nhiều ứng dụng giấy và bột giấy với khoảng cách dài giữa các thiết bị được kết nối. Khớp nối XTSRGA bắt vít với các trục khớp nối bánh răng cứng Tiêu chuẩn AGMA hiện có, thay thế cụm trục nổi.
Khớp nối Thomas XTSRLS được thiết kế cho các ứng dụng nhịp dài trong đó khoảng cách trục vượt quá chiều dài tối đa của thiết kế miếng đệm được gia công hoàn chỉnh tiêu chuẩn (XTSR52 / XTSR71).
Khớp nối Thomas XTSRS có thiết kế phần tử linh hoạt duy nhất chỉ điều chỉnh độ lệch góc. Thường được sử dụng trong các ứng dụng ổ trục ba trong đó tải hướng tâm được hỗ trợ bởi khớp nối, chẳng hạn như máy phát ổ trục đơn.