No products in the cart.
Hiển thị tất cả 14 kết quả
KEY FEATURES
- Rigid Coupling Flange
- Used with Bore Bushings
Khớp nối LAMIDISC phù hợp để truyền tải năng lượng ở khu vực nguy hiểm.
Chúng được chứng nhận theo Chứng chỉ EC 94/9/EC (ATEX 95) và phù hợp với môi trường có khả năng nổ NHÓM II (loại 2G/2D).
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71 bao gồm các thiết kế 4 và 6 bu lông nguyên bản, đồng thời sử dụng cấu hình đĩa hình vỏ sò để giảm độ cứng và truyền mô-men xoắn tối ưu.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71-8 có thiết kế 8 bu lông cho công suất mô-men xoắn cao hơn so với thiết kế 4 và 6 bu lông.
KEY FEATURES
- Rigid Sleeve Bushing
- Used with 2 bore bushings
KEY FEATURES
- Flange Sleeve Coupling
- Accepts Split, Keyed Bushings bored for shaft
Khớp nối tang trống Jaure® BARFLEX TCBR được thiết kế đặc biệt để lắp đặt trong cần cẩu và các ứng dụng nâng hạ nhằm kết nối tang trống cáp với trục đầu ra của hộp số. Khớp nối này cũng được sử dụng trong các nhà máy thép, các ứng dụng tời và vận chuyển, cũng như trong máy xếp và máy thu hồi. Khớp nối thùng BARFLEX® TCBR là phiên bản nâng cấp của khớp nối thùng ban đầu. Nó có thể hoán đổi 100% với phạm vi khớp nối TCB và TCB-HD.
Trục hộp số là bộ phận quan trọng của bộ truyền động. Jaure thiết kế trục bánh răng để đảm bảo hiệu suất, hiệu quả vận hành và bảo trì dễ dàng hơn.
Trục hộp số Kop-Flex cung cấp khả năng bôi trơn tốt nhất so với bất kỳ thiết kế trục bánh răng nào hiện có trên thị trường toàn cầu.
Điều này có thể tăng tuổi thọ của hộp số, giảm chi phí thay thế và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động đột xuất.