No products in the cart.
Hiển thị tất cả 13 kết quả
Còn được gọi là bánh xe tự do, ly hợp trượt, ly hợp quá tốc, ly hợp lùi hoặc ly hợp một chiều, cam ly hợp khóa các vòng đua bên trong và bên ngoài để truyền mô-men xoắn theo một hướng quay trong khi chạy quá mức theo hướng quay ngược lại. Bộ ly hợp cam rất linh hoạt và có sẵn cho nhiều ứng dụng - từ máy kinh doanh nhỏ đến máy xẻ thép khổng lồ.
Động cơ DC mang lại tính linh hoạt cao hơn cho các tốc độ khác nhau và các yêu cầu điều khiển tốc độ có thay đổi. Từ trường được tạo ra bởi nam châm vĩnh cửu cường độ cao không cần dòng điện từ nguồn điện của động cơ, cải thiện hiệu suất năng lượng của động cơ và làm nóng bên trong. Dòng điện rút ra này giúp nâng cao tuổi thọ của pin được sử dụng làm nguồn điện trong các ứng dụng động cơ điện DC di động và điều khiển từ xa.
Tollok hiện là một phần của Rexnord. Tollok sản xuất các thiết bị khóa trục có kỹ thuật cao dành cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến điện cũng như các ứng dụng công nghiệp nói chung.
Sản phẩm được sử dụng để cố định trục quay, quản lý việc truyền mô-men xoắn và chống lại sự uốn cong và rung động của trục. Với hơn 40 năm kinh nghiệm ứng dụng, công nghệ sản phẩm và chuyên môn của công ty giúp khách hàng quản lý sự biến đổi của quy trình và tối đa hóa thời gian hoạt động.
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71 bao gồm các thiết kế 4 và 6 bu lông nguyên bản, đồng thời sử dụng cấu hình đĩa hình vỏ sò để giảm độ cứng và truyền mô-men xoắn tối ưu.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71-8 có thiết kế 8 bu lông cho công suất mô-men xoắn cao hơn so với thiết kế 4 và 6 bu lông.
Khớp nối đĩa Rexnord Thomas XTSR52 là khớp nối miếng đệm kiểu không chuyển đổi, chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), có thiết kế mô-men xoắn cao, trọng lượng thấp, rất phù hợp cho các ứng dụng công nghiệp cho mục đích chung. Các ứng dụng điển hình bao gồm máy bơm điều khiển bằng động cơ và tua-bin, máy nén, quạt, con lăn đồng bộ, bộ cấp dây và máy thổi.
Thiết kế miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi cho phép lắp đặt và tháo gỡ nhanh chóng mà không cần di chuyển thiết bị được kết nối. Được cân bằng theo AGMA Class 9 và tuân thủ API 610 khi được sản xuất, XTSR71 phù hợp lý tưởng cho các ứng dụng máy bơm, quạt và ổ đĩa máy nén xử lý quan trọng. Khớp nối XTSR71 cũng đáp ứng API 671 khi được chỉ định.
Khớp nối Thomas XTSRGA có thể thay thế trực tiếp các khớp nối bánh răng được bôi trơn thường thấy trong nhiều ứng dụng giấy và bột giấy với khoảng cách dài giữa các thiết bị được kết nối. Khớp nối XTSRGA bắt vít với các trục khớp nối bánh răng cứng Tiêu chuẩn AGMA hiện có, thay thế cụm trục nổi.
Khớp nối Thomas XTSRLS được thiết kế cho các ứng dụng nhịp dài trong đó khoảng cách trục vượt quá chiều dài tối đa của thiết kế miếng đệm được gia công hoàn chỉnh tiêu chuẩn (XTSR52 / XTSR71).
Khớp nối Thomas XTSRS có thiết kế phần tử linh hoạt duy nhất chỉ điều chỉnh độ lệch góc. Thường được sử dụng trong các ứng dụng ổ trục ba trong đó tải hướng tâm được hỗ trợ bởi khớp nối, chẳng hạn như máy phát ổ trục đơn.
Thiết bị bảo vệ quá tải mô-men xoắn là bộ phận giúp bảo vệ máy móc khỏi tình trạng quá tải cơ học do mô-men xoắn gây ra. Thiết bị này giúp giảm thiểu thiệt hại liên quan đến quá tải và giúp gia tăng sản lượng bằng cách cắt giảm thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến. Các thiết bị quá tải mô-men xoắn có sẵn trong các thiết kế chốt cắt, chốt bi và mặt ma sát.
Trục hộp số là bộ phận quan trọng của bộ truyền động. Jaure thiết kế trục bánh răng để đảm bảo hiệu suất, hiệu quả vận hành và bảo trì dễ dàng hơn.
Trục hộp số Kop-Flex cung cấp khả năng bôi trơn tốt nhất so với bất kỳ thiết kế trục bánh răng nào hiện có trên thị trường toàn cầu.
Điều này có thể tăng tuổi thọ của hộp số, giảm chi phí thay thế và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động đột xuất.