Hiển thị tất cả 12 kết quả
- Vòng bi tiêu chuẩn: Phù hợp với nhiều loại vòng bi côn có bán trên thị trường, cung cấp khả năng chịu tải vượt mức tối đa.
- Vòng đệm môi kép có bán trên thị trường đặt trên các trục chìm, với bố trí vòng đệm ngăn độc quyền.
- Tùy chọn và phụ kiện: Đầy đủ các loại giá đỡ động cơ, bộ phận bảo vệ dây đai, tấm chắn sau.
Khớp nối đa năng Ameridrives có sẵn bảy thiết kế ổ trục cơ bản:
Kích thước U2131-U2155: Thiết kế ổ trục kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp.
Kích thước U2160-U2188: Thiết kế ổ kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng bu lông.
Kích thước U2192: Sử dụng hai hàng vòng bi lăn. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp. Dầu bôi trơn phù hợp ở trung tâm của chữ thập.
Được thiết kế để hoạt động ở các ứng dụng có góc lệch cao lên tới 15°. Thiết kế vòng bi và vòng đệm chống lại sự mất mát và ô nhiễm bôi trơn. Lý tưởng để sử dụng trong điều kiện không khí khắc nghiệt. Vật liệu cao cấp và dung sai nhỏ đã được chứng minh là làm giảm mức độ rung trong máy cán.
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
- DBZ: Hai trục đảo ngược để có khoảng cách giữa trục với trục tối thiểu
- DBZ-A: Một hub mở rộng để chứa các lỗ côn
- DBZ-B: Hai trục mở rộng cho khoảng cách trục lớn hơn
Thiết bị bảo vệ quá tải mô-men xoắn là bộ phận giúp bảo vệ máy móc khỏi tình trạng quá tải cơ học do mô-men xoắn gây ra. Thiết bị này giúp giảm thiểu thiệt hại liên quan đến quá tải và giúp gia tăng sản lượng bằng cách cắt giảm thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến. Các thiết bị quá tải mô-men xoắn có sẵn trong các thiết kế chốt cắt, chốt bi và mặt ma sát.
Các trục vạn năng dòng C cung cấp thiết kế nắp ổ trục cánh cho phép các gói vòng bi lớn hơn kéo dài tuổi thọ vận hành.
Thiết kế nắp ổ trục kiểu cánh cũng giúp lắp ráp nhẹ hơn và dễ sử dụng hơn.
Khớp chữ U Model J Series chỉ sử dụng thiết kế nắp ổ trục cánh cao. Được phát triển để điều chỉnh sai lệch khi vận hành ở các góc cao lên tới 15°. Thiết kế vòng bi và vòng đệm chống lại sự mất mát và ô nhiễm bôi trơn. Lý tưởng để sử dụng trong điều kiện khí quyển khắc nghiệt.