Hiển thị tất cả 14 kết quả
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
- Độ lệch lên tới 10 độ
- Thiết kế đàn hồi
- Hấp thụ rung động
- Cấu hình bu lông lộ ra và che chắn
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD20 - Cỡ 254 - 254 KD 20 LL700
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD21 - Cỡ 204 - 204 KD 21 SS500 FB
Khớp nối đĩa Kop-Flex thông thường - Kiểu KD20 - Cỡ 204 - 204 KD 20 SS700 FB
- DBZ: Hai trục đảo ngược để có khoảng cách giữa trục với trục tối thiểu
- DBZ-A: Một hub mở rộng để chứa các lỗ côn
- DBZ-B: Hai trục mở rộng cho khoảng cách trục lớn hơn
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71 bao gồm các thiết kế 4 và 6 bu lông nguyên bản, đồng thời sử dụng cấu hình đĩa hình vỏ sò để giảm độ cứng và truyền mô-men xoắn tối ưu.
Trục car-dan WiCHMANN luôn là sự lựa chọn đúng đắn.
Chất lượng hàng đầu “Sản xuất tại Đức” dành cho các ứng dụng công nghiệp, tất cả các hãng xe thương mại, kiểu dáng và lĩnh vực ứng dụng – từ xe tải nhỏ đến xe tải 40 tấn và bao gồm tất cả các lĩnh vực máy móc xây dựng.
Những gì chúng tôi cung cấp:
• Trục car-dan đủ loại và kích cỡ
• Trục car-dan đôi
• Thanh mô-men xoắn
• V-Arms
• Giải pháp tùy chỉnh