No products in the cart.
Hiển thị tất cả 14 kết quả
Bộ giảm tốc trục song song TDS cung cấp mô-men xoắn cao và độ tin cậy đã được chứng minh.
Các tính năng tiêu chuẩn của loại TDS bao gồm các bánh răng xoắn đơn được tôi cứng, vòng bi côn, tấm kiểm tra lớn, hệ thống bơm tích cực để bôi trơn, nhịp ổ trục cực rộng và ổ trục trung tâm.
Tất cả các thiết bị Loại TDS có thể được lắp ráp với nhiều cách bố trí trục đầu vào và đầu ra theo chiều ngang và chiều dọc kéo dài ở hai bên của bộ giảm tốc. Trục đầu ra rỗng cũng có sẵn.
Bộ truyền động bánh răng Falk V mang lại độ tin cậy, giảm chi phí bảo trì, tối đa hóa thời gian hoạt động và sử dụng công nghệ mới nhất.
Được thiết kế để cải thiện sức mạnh, hiệu suất và độ chính xác được sản xuất, bộ truyền động bánh răng Falk Y truyền tải ở công suất cao hơn lên tới 10.000 mã lực (và mô-men xoắn đầu ra 2,8 triệu lb-in) mà không cần tăng kích thước vỏ.
Bộ truyền động bánh răng trục song song A+Plus được thiết kế dành cho ứng dụng để giảm thiểu ứng suất và hao mòn, kéo dài tuổi thọ sử dụng và được thiết kế để mang lại cho khách hàng tính linh hoạt ứng dụng tối đa.
Bộ truyền động trục song song Falk Ultramite được chế tạo để có tuổi thọ dài hơn nhờ tích hợp bánh răng tốc độ cao, được hỗ trợ hoàn toàn bởi các vòng bi trong hộp số.
Ultramite không phụ thuộc vào động cơ, cho phép sử dụng động cơ tiêu chuẩn NEMA C-face hoặc IEC.
Hộp chuyển số Milwaukee Gear™ có thể chịu tải trọng nặng và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận hành khắc nghiệt của nhiều ứng dụng di động trên đường địa hình. Thường được sử dụng trong các thiết bị xây dựng di động, nông nghiệp, lâm nghiệp và khai thác mỏ.
Hộp số trục song song Grove Gear có sẵn với nhiều kích thước và vật liệu khác nhau để hỗ trợ tốt nhất cho ứng dụng của khách hàng. Từ trọng lượng nhẹ, sử dụng nhỏ gọn cho đến sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu sự chắc chắn, nặng nề. Grove Gear có một giải pháp dành hiệu quả cho khách hàng.
Hộp số trục song song Hub City bao gồm vỏ chắc chắn và độ bền cao để bảo vệ máy móc trong thời gian hoạt động. Ba chế độ đầu vào cho phép tích hợp với động cơ thủy lực hoặc điện hoặc nguồn truyền động ghép nối bên ngoài.
Khớp nối CENTA-FH có vỏ bằng thép cường độ cao với lớp đệm đàn hồi có thể dễ dàng thay thế khi bị mòn, giảm chi phí bảo trì.
Mục đích chính của vỏ mặt bích là chịu trọng lượng của trục cardan được kết nối. Nó được thiết kế để dễ dàng cài đặt và có sẵn nhiều kích cỡ và cấu hình để phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Khớp nối CENTA-FH là giải pháp đáng tin cậy, bền bỉ và tiết kiệm chi phí để truyền tải điện trong môi trường công nghiệp và hàng hải đòi hỏi khắt khe.
Dòng CENTAFLEX-K/KE/KF là khớp nối có độ cứng xoắn cao và hoạt động không cộng hưởng. Phù hợp lý tưởng cho các thiết bị xây dựng dẫn động thủy tĩnh, dòng CENTAFLEX-K/KE/KF có thể dễ dàng xử lý các ứng dụng có mã lực thấp hơn.
Được chế tạo từ nhựa gia cố sợi thủy tinh chống sốc, CENTAFLEX-K/KE/KF có độ bền cao với thiết kế ngắn theo trục. Dòng sản phẩm này có tính năng lắp ráp mù để giảm thiểu yêu cầu nỗ lực lắp đặt. Được cung cấp cùng với các kết nối bánh đà theo SAE, CENTAFLEX-K/KE/ KF có sẵn với trục kẹp trục xoay tiêu chuẩn hoặc trục kẹp trục xoay CENTALOC để loại bỏ hiện tượng ăn mòn và cũng có sẵn cho các bánh đà không tiêu chuẩn.
Hệ thống mô-men xoắn sử dụng cơ chế nhả cơ học để ngắt khớp nối khi vượt quá giới hạn mô-men xoắn, ngăn ngừa hư hỏng thiết bị và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
Mô-men xoắn nhả có thể điều chỉnh được và có thể được thiết lập để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của ứng dụng. Khớp nối chất lỏng mô-men xoắn Falk-True là giải pháp đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí để bảo vệ các thiết bị có giá trị khỏi hư hỏng do quá tải mô-men xoắn.
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.
Bộ truyền động bơm Durst® là giải pháp truyền động bằng bơm thủy lực có thiết kế mô-đun hàng đầu, có thể dễ dàng cấu hình để đáp ứng nhu cầu ứng dụng riêng biệt của khách hàng. Thiết kế đệm bơm được cấp bằng sáng chế của chúng tôi giúp dầu chảy qua ổ trục.