No products in the cart.
Hiển thị tất cả 11 kết quả
Bộ giới hạn mô-men xoắn Autogard đã dẫn đầu ngành về bảo vệ quá tải, mang lại độ tin cậy đã được chứng minh, kiến thức chuyên môn đáng tin cậy và nhiều lựa chọn đa dạng.
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD20 - Cỡ 254 - 254 KD 20 LL700
Khối lượng: 103.55 LB
UOM: EA
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD21 - Cỡ 204 - 204 KD 21 SS500 FB
Weight: 38.15 LB
UOM: EA
Khớp nối đĩa Kop-Flex thông thường - Kiểu KD20 - Cỡ 204 - 204 KD 20 SS700 FB
Weight: 48.36 LB
UOM: EA
Ngoài thiết kế mô-đun, Modulflex mang lại tốc độ cao hơn, truyền mô-men xoắn lớn hơn và lắp đặt dễ dàng hơn. Khớp nối đĩa Rexnord Modulflex là khớp nối đĩa hoàn toàn bằng kim loại, linh hoạt có các khớp bu lông vừa vặn, được lắp ráp tại nhà máy không giống như khớp nối đĩa tiêu chuẩn.
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71 bao gồm các thiết kế 4 và 6 bu lông nguyên bản, đồng thời sử dụng cấu hình đĩa hình vỏ sò để giảm độ cứng và truyền mô-men xoắn tối ưu.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71-8 có thiết kế 8 bu lông cho công suất mô-men xoắn cao hơn so với thiết kế 4 và 6 bu lông.
Trục hộp số là bộ phận quan trọng của bộ truyền động. Jaure thiết kế trục bánh răng để đảm bảo hiệu suất, hiệu quả vận hành và bảo trì dễ dàng hơn.
Trục hộp số Kop-Flex cung cấp khả năng bôi trơn tốt nhất so với bất kỳ thiết kế trục bánh răng nào hiện có trên thị trường toàn cầu.
Điều này có thể tăng tuổi thọ của hộp số, giảm chi phí thay thế và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động đột xuất.