No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 28 kết quả
Dòng sản phẩm Rexnord Planetgear 7000 với hộp số phân loại Atlas có phạm vi tỷ lệ tiêu chuẩn là 4,39 - 1255 và phạm vi mô-men xoắn là 43.000 - 26.000 inch pound.
Bộ truyền động dòng Planetgear 7000 là bộ truyền động gắn chân có thể được gắn theo cả hướng ngang và dọc, đồng thời có nhiều phụ kiện tiêu chuẩn như giá đỡ động cơ có mặt bích, đế trượt, giá đỡ động cơ trên cùng, tấm chắn phía sau bên trong và quạt trục.
Tất cả các hộp giảm tốc Planetgear đều được bảo hành 3 năm.
Dòng sản phẩm Rexnord Planetgear SMP với ổ đĩa phân loại Gemini có phạm vi tỷ lệ tiêu chuẩn là 11,02 - 1785 và phạm vi mô-men xoắn là 1.759.000 - 798.000 inch pound.
Bộ truyền động dòng Planetgear SMP là bộ truyền động gắn trên trục đi kèm với một trục rỗng tốc độ thấp và một đĩa co để lắp. Bộ truyền động dòng SMP có thể được lắp theo cả hướng ngang và dọc, đồng thời có nhiều tùy chọn lắp động cơ tiêu chuẩn như mặt bích động cơ, giá treo động cơ trên cùng và mâm động cơ.
Tất cả các hộp giảm tốc Planetgear đều được bảo hành 3 năm.
Dòng sản phẩm Rexnord Planetgear 7000 với ổ đĩa phân loại Mars có phạm vi tỷ lệ tiêu chuẩn là 3,53 - 1785 và phạm vi mô-men xoắn là 18.000 - 7.000 inch pound.
Bộ truyền động dòng Planetgear 7000 là bộ truyền động gắn chân có thể được gắn theo cả hướng ngang và dọc, đồng thời có nhiều phụ kiện tiêu chuẩn như giá đỡ động cơ có mặt bích, đế trượt, giá đỡ động cơ trên cùng, tấm chắn phía sau bên trong và quạt trục.
Tất cả các hộp giảm tốc Planetgear đều được bảo hành 3 năm.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Omega là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uốn cong, được sử dụng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong nhiều ngành công nghiệp.
Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị được kết nối. Khớp nối Omega giúp lắp đặt dễ dàng, có nhiều khe hở trục, sẵn ở cả hệ đo lường Anh và hệ mét.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Viva có thiết kế dựa trên Khớp nối Rexnord Omega đã được chứng minh.
Khớp nối Rexnord Viva là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uống cong, có khả năng truyền mô-men xoắn lớn hơn với khớp nối nhỏ hơn. Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị được kết nối và có thiết kế theo hệ mét cho người dùng toàn cầu.
Khớp nối đa năng Ameridrives có sẵn bảy thiết kế ổ trục cơ bản:
Kích thước U2131-U2155: Thiết kế ổ trục kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp.
Kích thước U2160-U2188: Thiết kế ổ kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng bu lông.
Kích thước U2192: Sử dụng hai hàng vòng bi lăn. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp. Dầu bôi trơn phù hợp ở trung tâm của chữ thập.
Được thiết kế để hoạt động ở các ứng dụng có góc lệch cao lên tới 15°. Thiết kế vòng bi và vòng đệm chống lại sự mất mát và ô nhiễm bôi trơn. Lý tưởng để sử dụng trong điều kiện không khí khắc nghiệt. Vật liệu cao cấp và dung sai nhỏ đã được chứng minh là làm giảm mức độ rung trong máy cán.
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.
Khớp nối Rexnord Thomas DBZ có mục đích chung được sử dụng khi khoảng cách giữa các trục là tối thiểu.
- DBZ: Hai trục đảo ngược để có khoảng cách giữa trục với trục tối thiểu
- DBZ-A: Một hub mở rộng để chứa các lỗ côn
- DBZ-B: Hai trục mở rộng cho khoảng cách trục lớn hơn
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Thiết kế đường kính giảm với miếng đệm trung tâm được chia theo trục cho phép thay thế các bộ đĩa mà không cần di chuyển trục hoặc thiết bị được kết nối.
Với thiết kế đường kính giảm với miếng đệm trung tâm được chia theo trục, Rexnord Thomas S54RDG cho phép thay thế các bộ đĩa mà không cần di chuyển trục hoặc thiết bị được kết nối. Tính năng bộ điều hợp được thử nghiệm dành riêng cho Series 54RDG cho phép tiềm năng tốc độ cao ở mật độ mô-men xoắn lớn hơn.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71 bao gồm các thiết kế 4 và 6 bu lông nguyên bản, đồng thời sử dụng cấu hình đĩa hình vỏ sò để giảm độ cứng và truyền mô-men xoắn tối ưu.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71-8 có thiết kế 8 bu lông cho công suất mô-men xoắn cao hơn so với thiết kế 4 và 6 bu lông.