No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 34 kết quả
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Omega là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uốn cong, được sử dụng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong nhiều ngành công nghiệp.
Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị được kết nối. Khớp nối Omega giúp lắp đặt dễ dàng, có nhiều khe hở trục, sẵn ở cả hệ đo lường Anh và hệ mét.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Viva có thiết kế dựa trên Khớp nối Rexnord Omega đã được chứng minh.
Khớp nối Rexnord Viva là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uống cong, có khả năng truyền mô-men xoắn lớn hơn với khớp nối nhỏ hơn. Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị được kết nối và có thiết kế theo hệ mét cho người dùng toàn cầu.
Addax Composite disc couplings are designed for Cooling Tower applications and made with lightweight, advanced composite material design to make for easy installation, increase the critical speed, reduce vibration, and extend bearing life of the connected equipment.
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD20 - Cỡ 254 - 254 KD 20 LL700
Khối lượng: 103.55 LB
UOM: EA
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD21 - Cỡ 204 - 204 KD 21 SS500 FB
Weight: 38.15 LB
UOM: EA
KHỚP NỐI ĐĨA KOP-FLEX - KIỂU KD1 - KÍCH THƯỚC 203 - KHOAN HOÀN THÀNH - 203 KD 1 SS FB
Trọng lượng: 35,00LB
UOM: EA
Khớp nối đĩa Kop-Flex thông thường - Kiểu KD20 - Cỡ 204 - 204 KD 20 SS700 FB
Weight: 48.36 LB
UOM: EA
Khớp nối LAMIDISC phù hợp để truyền tải năng lượng ở khu vực nguy hiểm.
Chúng được chứng nhận theo Chứng chỉ EC 94/9/EC (ATEX 95) và phù hợp với môi trường có khả năng nổ NHÓM II (loại 2G/2D).
Ngoài thiết kế mô-đun, Modulflex mang lại tốc độ cao hơn, truyền mô-men xoắn lớn hơn và lắp đặt dễ dàng hơn. Khớp nối đĩa Rexnord Modulflex là khớp nối đĩa hoàn toàn bằng kim loại, linh hoạt có các khớp bu lông vừa vặn, được lắp ráp tại nhà máy không giống như khớp nối đĩa tiêu chuẩn.
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.
Khớp nối Rexnord Thomas DBZ có mục đích chung được sử dụng khi khoảng cách giữa các trục là tối thiểu.
- DBZ: Hai trục đảo ngược để có khoảng cách giữa trục với trục tối thiểu
- DBZ-A: Một hub mở rộng để chứa các lỗ côn
- DBZ-B: Hai trục mở rộng cho khoảng cách trục lớn hơn
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Thiết kế đường kính giảm với miếng đệm trung tâm được chia theo trục cho phép thay thế các bộ đĩa mà không cần di chuyển trục hoặc thiết bị được kết nối.
Với thiết kế đường kính giảm với miếng đệm trung tâm được chia theo trục, Rexnord Thomas S54RDG cho phép thay thế các bộ đĩa mà không cần di chuyển trục hoặc thiết bị được kết nối. Tính năng bộ điều hợp được thử nghiệm dành riêng cho Series 54RDG cho phép tiềm năng tốc độ cao ở mật độ mô-men xoắn lớn hơn.