No products in the cart.
Hiển thị tất cả 8 kết quả
Bộ phận bảo vệ khớp nối/trục giúp bảo vệ người lao động khỏi các mối nguy hiểm khi máy móc hoạt động, đồng thời giúp bảo vệ thiết bị quay khỏi hư hỏng từ bên ngoài và môi trường.
Hệ thống mô-men xoắn sử dụng cơ chế nhả cơ học để ngắt khớp nối khi vượt quá giới hạn mô-men xoắn, ngăn ngừa hư hỏng thiết bị và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
Mô-men xoắn nhả có thể điều chỉnh được và có thể được thiết lập để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của ứng dụng. Khớp nối chất lỏng mô-men xoắn Falk-True là giải pháp đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí để bảo vệ các thiết bị có giá trị khỏi hư hỏng do quá tải mô-men xoắn.
KEY FEATURES
- Rigid Coupling Flange
- Used with Bore Bushings
Khớp nối Rexnord Thomas DBZ có mục đích chung được sử dụng khi khoảng cách giữa các trục là tối thiểu.
- DBZ: Hai trục đảo ngược để có khoảng cách giữa trục với trục tối thiểu
- DBZ-A: Một hub mở rộng để chứa các lỗ côn
- DBZ-B: Hai trục mở rộng cho khoảng cách trục lớn hơn
KEY FEATURES
- Rigid Sleeve Bushing
- Used with 2 bore bushings
KEY FEATURES
- Flange Sleeve Coupling
- Accepts Split, Keyed Bushings bored for shaft
Khớp nối tang trống Jaure® BARFLEX TCBR được thiết kế đặc biệt để lắp đặt trong cần cẩu và các ứng dụng nâng hạ nhằm kết nối tang trống cáp với trục đầu ra của hộp số. Khớp nối này cũng được sử dụng trong các nhà máy thép, các ứng dụng tời và vận chuyển, cũng như trong máy xếp và máy thu hồi. Khớp nối thùng BARFLEX® TCBR là phiên bản nâng cấp của khớp nối thùng ban đầu. Nó có thể hoán đổi 100% với phạm vi khớp nối TCB và TCB-HD.
Motor xoắn ốc đồng tâm có các bộ phận chính xác, chất lượng cao. Có thể hoán đổi về mặt kích thước và cơ học với nhiều thương hiệu lớn và có sẵn nhiều cách sắp xếp, lắp đặt cũng như tùy chọn đầu vào khác nhau.
Chúng được thiết kế để sử dụng trong các ứng dụng mô-men xoắn cao đồng thời mang lại tính kinh tế của động cơ hộp số. Được xây dựng cho các yêu cầu làm việc liên tục lâu dài.