No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 104 kết quả
Bánh răng trục vít thường bao gồm một bánh xe bằng đồng và một trục vít thép, mang lại hiệu suất truyền động từ 40% đến 90%. Regal Rexnord cung cấp nhiều lựa chọn về bánh răng trục vít góc vuông hoạt động trong nhiều ứng dụng khác nhau.
Bộ phận bảo vệ khớp nối/trục giúp bảo vệ người lao động khỏi các mối nguy hiểm khi máy móc hoạt động, đồng thời giúp bảo vệ thiết bị quay khỏi hư hỏng từ bên ngoài và môi trường.
Ổ đĩa với vectơ cảm biến có khả năng lưu trữ lớn và kích thước siêu nhỏ gọn.
SM2 - 1/2 đến 25 HP. Vỏ IP31 - Loại NEMA 1
SM4 - 1/2 đến 10 HP. Vỏ IP65 - Loại NEMA 4
Ổ đĩa DC được sử dụng với động cơ được xếp hạng SCR.
Các mô hình có phạm vi từ sub-FHP đến 3 HP.
Có sẵn vỏ NEMA® 1, NEMA 4/12 và NEMA 4X.
Điều khiển điện áp thấp có sẵn 120 amps @ 12/24 V và 100 amps @ 36/48 V
Bộ giới hạn mô-men xoắn Autogard đã dẫn đầu ngành về bảo vệ quá tải, mang lại độ tin cậy đã được chứng minh, kiến thức chuyên môn đáng tin cậy và nhiều lựa chọn đa dạng.
Dòng sản phẩm Rexnord Planetgear 7000 với hộp số phân loại Atlas có phạm vi tỷ lệ tiêu chuẩn là 4,39 - 1255 và phạm vi mô-men xoắn là 43.000 - 26.000 inch pound.
Bộ truyền động dòng Planetgear 7000 là bộ truyền động gắn chân có thể được gắn theo cả hướng ngang và dọc, đồng thời có nhiều phụ kiện tiêu chuẩn như giá đỡ động cơ có mặt bích, đế trượt, giá đỡ động cơ trên cùng, tấm chắn phía sau bên trong và quạt trục.
Tất cả các hộp giảm tốc Planetgear đều được bảo hành 3 năm.
Dòng sản phẩm Rexnord Planetgear SMP với ổ đĩa phân loại Gemini có phạm vi tỷ lệ tiêu chuẩn là 11,02 - 1785 và phạm vi mô-men xoắn là 1.759.000 - 798.000 inch pound.
Bộ truyền động dòng Planetgear SMP là bộ truyền động gắn trên trục đi kèm với một trục rỗng tốc độ thấp và một đĩa co để lắp. Bộ truyền động dòng SMP có thể được lắp theo cả hướng ngang và dọc, đồng thời có nhiều tùy chọn lắp động cơ tiêu chuẩn như mặt bích động cơ, giá treo động cơ trên cùng và mâm động cơ.
Tất cả các hộp giảm tốc Planetgear đều được bảo hành 3 năm.
Dòng sản phẩm Rexnord Planetgear 7000 với ổ đĩa phân loại Mars có phạm vi tỷ lệ tiêu chuẩn là 3,53 - 1785 và phạm vi mô-men xoắn là 18.000 - 7.000 inch pound.
Bộ truyền động dòng Planetgear 7000 là bộ truyền động gắn chân có thể được gắn theo cả hướng ngang và dọc, đồng thời có nhiều phụ kiện tiêu chuẩn như giá đỡ động cơ có mặt bích, đế trượt, giá đỡ động cơ trên cùng, tấm chắn phía sau bên trong và quạt trục.
Tất cả các hộp giảm tốc Planetgear đều được bảo hành 3 năm.
Còn được gọi là bánh xe tự do, ly hợp trượt, ly hợp quá tốc, ly hợp lùi hoặc ly hợp một chiều, cam ly hợp khóa các vòng đua bên trong và bên ngoài để truyền mô-men xoắn theo một hướng quay trong khi chạy quá mức theo hướng quay ngược lại. Bộ ly hợp cam rất linh hoạt và có sẵn cho nhiều ứng dụng - từ máy kinh doanh nhỏ đến máy xẻ thép khổng lồ.
Động cơ DC mang lại tính linh hoạt cao hơn cho các tốc độ khác nhau và các yêu cầu điều khiển tốc độ có thay đổi. Từ trường được tạo ra bởi nam châm vĩnh cửu cường độ cao không cần dòng điện từ nguồn điện của động cơ, cải thiện hiệu suất năng lượng của động cơ và làm nóng bên trong. Dòng điện rút ra này giúp nâng cao tuổi thọ của pin được sử dụng làm nguồn điện trong các ứng dụng động cơ điện DC di động và điều khiển từ xa.
CENTA-FH là vỏ mặt bích có ổ đỡ côn bên trong để bảo vệ trục khuỷu động cơ khỏi các phản lực đến từ các kết nối trục cardan góc cao. CENTA-FH bù các lực cao do góc lệch lớn của các bộ phận được kết nối. CENTA-FH truyền lực phản lực tới vỏ động cơ để bảo vệ ổ trục trục khuỷu. Vỏ ổ trục có mặt bích chắc chắn này được làm bằng nhôm cường lực.
Với thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, vỏ ổ trục CENTA-FH cực kỳ dễ bảo trì và bền bỉ. Có tính năng thông gió rộng rãi để giảm nhiệt độ môi trường. Có sẵn với bộ ly hợp ly tâm được điều khiển tốc độ để gắn kết mềm mại với các bộ phận được kết nối, CENTA-FH cung cấp khả năng điều chỉnh độ rung xoắn lý tưởng cũng như việc lắp đặt và bảo trì tối thiểu. Vỏ ổ trục được vận chuyển đã được lắp ráp sẵn như một bộ phận để kết nối bánh đà tiêu chuẩn SAE.
Các bộ phận linh hoạt dành cho khớp nối CENTAFLEX-A Loại 0.
Các bộ phận linh hoạt dành cho khớp nối CENTAFLEX-A Loại 0-S.
CENTAFLEX-ACV là trục truyền động có vận tốc không đổi rất linh hoạt, lý tưởng để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng hàng hải với trục chân vịt và cho các ứng dụng có độ lệch góc đáng kể.
CENTAFLEX-ACV cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn thông qua trục truyền động cardan kép có khớp CV ở một bên và mặt kia là bộ phận cao su rất linh hoạt. Phù hợp cho việc sử dụng trên biển, ổ đỡ lực đẩy tự điều chỉnh truyền lực đẩy của chân vịt tới thân thuyền.
Được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn, độ rung và sốc, CENTAFLEX-ACV giảm rung động xoắn đồng thời cung cấp khả năng cách điện. CENTAFLEX-ACV chịu được độ lệch góc lên tới 3 độ.
Trục truyền động này dễ lắp đặt và có thể được lắp đặt mà không tốn nhiều công sức nhờ vào trục kẹp dễ sử dụng.
CENTAFLEX-AGM là trục truyền động có vận tốc không đổi rất linh hoạt, lý tưởng để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng hàng hải với trục chân vịt trong các ứng dụng có độ lệch góc vừa phải. CENTAFLEX-AGM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn không phản ứng ngược với trục truyền động cardan kép, có hai bộ phận cao su rất linh hoạt.
Phù hợp cho việc sử dụng trên biển, lực đẩy chân vịt được truyền tới thân thuyền bằng ổ đỡ lực đẩy tự điều chỉnh. CENTAFLEX-AGM được thiết kế để giảm tiếng ồn và giảm thiểu rung động, đảm bảo ít hao mòn trên các thiết bị xung quanh.
Được chế tạo để giảm rung động xoắn và tải sốc, CENTAFLEX-AGM có thể chịu được độ lệch góc lên tới 3 độ. Ngoài ra, trục truyền động CENTAFLEX-AGM cung cấp mức độ cách điện đáng kể.
Trục truyền động có thể được lắp đặt dễ dàng bằng cách sử dụng trục kẹp. Việc lắp đặt và bảo trì rất đơn giản và sản phẩm được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-AM là một khớp nối có độ linh hoạt cao, được chế tạo để kết nối mặt bích đầu ra của thiết bị hàng hải với trục chân vịt, đồng thời cách ly thân thuyền khỏi tiếng ồn và độ rung.
CENTAFLEX-AM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy chân vịt không có phản ứng ngược bằng cách sử dụng bộ phận cao su có độ linh hoạt cao và ổ đỡ lực đẩy.
Khớp nối này được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn và độ rung, kéo dài tuổi thọ của các thiết bị xung quanh. Khớp nối linh hoạt làm giảm rung động xoắn và tải va đập đồng thời mang lại mức độ cách điện cao. Được thiết kế để bù đắp các sai lệch vừa phải theo trục, hướng tâm và góc – nguyên nhân gây mài mòn phổ biến.
CENTAFLEX-AM có sẵn nhiều kích cỡ tiêu chuẩn bao gồm công suất động cơ lên tới vài trăm kW. Được gắn dễ dàng bằng một hub kẹp, CENTAFLEX-AM được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-M là khớp nối có tính linh hoạt cao được thiết kế để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng với trục cardan, đặc biệt trong các ứng dụng có không gian lắp đặt hạn chế.
Với bộ phận cao su có độ linh hoạt cao, CENTAFLEX-M cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy cánh quạt không phản ứng ngược. Được thiết kế để giảm tiếng ồn và độ rung trong không gian nhỏ và hạn chế, CENTAFLEX-M giảm rung động xoắn và sốc đồng thời hạn chế tiếng ồn cấu trúc và cung cấp khả năng cách điện đáng kể.
Được thiết kế nhỏ gọn, CENTAFLEX-M giảm chi phí xử lý và bảo trì bằng cách bỏ qua các thành phần bổ sung thường cần, như miếng đệm. CENTAFLEX-M bù các sai lệch trục, hướng tâm và góc để tăng thêm độ an toàn và giảm hao mòn. Dễ dàng lắp đặt bằng cách sử dụng trục kẹp, CENTAFLEX-M là giải pháp lý tưởng cho không gian lắp đặt hạn chế.