No products in the cart.
Hiển thị tất cả 8 kết quả
Bộ phận bảo vệ khớp nối/trục giúp bảo vệ người lao động khỏi các mối nguy hiểm khi máy móc hoạt động, đồng thời giúp bảo vệ thiết bị quay khỏi hư hỏng từ bên ngoài và môi trường.
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.
Khớp nối Rexnord Thomas DBZ có mục đích chung được sử dụng khi khoảng cách giữa các trục là tối thiểu.
- DBZ: Hai trục đảo ngược để có khoảng cách giữa trục với trục tối thiểu
- DBZ-A: Một hub mở rộng để chứa các lỗ côn
- DBZ-B: Hai trục mở rộng cho khoảng cách trục lớn hơn
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71 bao gồm các thiết kế 4 và 6 bu lông nguyên bản, đồng thời sử dụng cấu hình đĩa hình vỏ sò để giảm độ cứng và truyền mô-men xoắn tối ưu.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71-8 có thiết kế 8 bu lông cho công suất mô-men xoắn cao hơn so với thiết kế 4 và 6 bu lông.
Trục car-dan WiCHMANN luôn là sự lựa chọn đúng đắn.
Chất lượng hàng đầu “Sản xuất tại Đức” dành cho các ứng dụng công nghiệp, tất cả các hãng xe thương mại, kiểu dáng và lĩnh vực ứng dụng – từ xe tải nhỏ đến xe tải 40 tấn và bao gồm tất cả các lĩnh vực máy móc xây dựng.
Những gì chúng tôi cung cấp:
• Trục car-dan đủ loại và kích cỡ
• Trục car-dan đôi
• Thanh mô-men xoắn
• V-Arms
• Giải pháp tùy chỉnh