IDMall
All Departments
  • Bộ phận truyền động cơ khí
  • Khớp nối
  • Máy thông hơi và phụ kiện
  • Mô-tơ điện
  • Trục
  • Bộ truyền động bánh răng
  • Van
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Cửa hàng
  • Tin tức
  • Download
    • Thiết bị ngành thép
    • Vòng bi
    • Phớt
    • Truyền động
    • Hệ thống bôi trơn
  • Liên hệ

Bản quyền thuộc về IDMall 2024

  • Giới thiệu
  • Kiểm tra đơn hàng
IDMall
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Cửa hàng
  • Tin tức
  • Download
    • Thiết bị ngành thép
    • Vòng bi
    • Phớt
    • Truyền động
    • Hệ thống bôi trơn
  • Liên hệ
Sign In
Account
0
Total
0 ₫
No products in the cart.
All Departments for you
Total 4546 Products
  • Bộ phận truyền động cơ khí
  • Khớp nối
  • Máy thông hơi và phụ kiện
  • Mô-tơ điện
  • Trục
  • Bộ truyền động bánh răng
  • Van
What are you looking for ?
  • Kiểm tra đơn hàng
IDMall
0
Total
0 ₫
No products in the cart.

  • Trang chủ
  • Cửa hàng
Filter Products
Show:

Hiển thị tất cả 16 kết quả

  • Clear filters
Cam ly hợp cơ khí

Cam ly hợp cơ khí

Đọc tiếp
Còn được gọi là bánh xe tự do, ly hợp trượt, ly hợp quá tốc, ly hợp lùi hoặc ly hợp một chiều, cam ly hợp khóa các vòng đua bên trong và bên ngoài để truyền mô-men xoắn theo một hướng quay trong khi chạy quá mức theo hướng quay ngược lại. Bộ ly hợp cam rất linh hoạt và có sẵn cho nhiều ứng dụng - từ máy kinh doanh nhỏ đến máy xẻ thép khổng lồ. Động cơ DC mang lại tính linh hoạt cao hơn cho các tốc độ khác nhau và các yêu cầu điều khiển tốc độ có thay đổi. Từ trường được tạo ra bởi nam châm vĩnh cửu cường độ cao không cần dòng điện từ nguồn điện của động cơ, cải thiện hiệu suất năng lượng của động cơ và làm nóng bên trong. Dòng điện rút ra này giúp nâng cao tuổi thọ của pin được sử dụng làm nguồn điện trong các ứng dụng động cơ điện DC di động và điều khiển từ xa.
  • Morse
  • Falk Marine and Stearns
CENTA-FH

CENTA-FH

Đọc tiếp
CENTA-FH là vỏ mặt bích có ổ đỡ côn bên trong để bảo vệ trục khuỷu động cơ khỏi các phản lực đến từ các kết nối trục cardan góc cao. CENTA-FH bù các lực cao do góc lệch lớn của các bộ phận được kết nối. CENTA-FH truyền lực phản lực tới vỏ động cơ để bảo vệ ổ trục trục khuỷu. Vỏ ổ trục có mặt bích chắc chắn này được làm bằng nhôm cường lực. Với thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, vỏ ổ trục CENTA-FH cực kỳ dễ bảo trì và bền bỉ. Có tính năng thông gió rộng rãi để giảm nhiệt độ môi trường. Có sẵn với bộ ly hợp ly tâm được điều khiển tốc độ để gắn kết mềm mại với các bộ phận được kết nối, CENTA-FH cung cấp khả năng điều chỉnh độ rung xoắn lý tưởng cũng như việc lắp đặt và bảo trì tối thiểu. Vỏ ổ trục được vận chuyển đã được lắp ráp sẵn như một bộ phận để kết nối bánh đà tiêu chuẩn SAE.
CENTAX-K

CENTAX-K

Đọc tiếp
Được chế tạo cho các bộ truyền động máy nén và máy bơm chạy bằng động cơ diesel, CENTAX-K là một khớp nối mềm xoắn dựa trên bộ phận cắt cao su lưu hóa với mặt bích nhựa gia cố bằng sợi thủy tinh. Khả năng bù sai lệch đáng tin cậy của CENTAX-K đã được kiểm tra độ bền (thử nghiệm loại) và đã được chứng minh. CENTAX-K có thiết kế nhỏ gọn và có sẵn chất đàn hồi silicon cho các ứng dụng nhiệt độ cao. Các tính năng plug-in có sẵn để gắn thiết bị đơn giản. Tất cả các kết nối bánh đà tiêu chuẩn đều được thực hiện bằng CENTAX-K để mang lại các giải pháp hiệu quả, nhanh chóng và dễ dàng tùy chỉnh.
CENTAX-KK

CENTAX-KK

Đọc tiếp
Thuộc dòng sản phẩm CENTAX-K, CENTAX-KK có kết nối hai mảnh với các bộ điều khiển. Bằng cách sử dụng một hubstar bổ sung từ dòng CENTAFLEX-K, bạn sẽ đạt được giá treo rèm hướng trục. Thiết kế cho phép kết nối có khóa, kẹp hình nón hoặc kẹp CENTALOC. Khóa tích cực của trung tâm với một miếng đệm cao su tích hợp mang lại sự đổi mới và tùy chỉnh bổ sung, đảm bảo rằng khớp nối hướng quay cố định không bị phản ứng ngược. Thiết kế sáng tạo đảm bảo giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động, rất phù hợp cho các ứng dụng hàng hải và năng lượng, CENTAX-KK có các tính năng chất lượng của CENTAX-K, khả năng tùy chỉnh sẵn có và khả năng thích ứng vượt trội cho từng ứng dụng.
CENTAX-KS

CENTAX-KS

Đọc tiếp
Là một phần của dòng CENTAX-K, CENTAX-KS có một trung tâm được tích hợp vào mặt bích nhựa ở phía dẫn động. Sau đó, bộ phận truyền động của khớp nối một mảnh này được cắm vào trục có rãnh của thiết bị được dẫn động để dễ lắp ráp. CENTAX-KS có nhiều biến thể để phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Có khả năng làm giảm các rung động và tác động xoắn để giảm hao mòn trên thiết bị hoặc máy bơm của bạn, CENTAX-KS bù đắp cho độ lệch trục và hướng tâm có thể xảy ra trong quá trình vận hành. Dòng sản phẩm này bao gồm các mô-men xoắn từ 400 đến 800 Nm. Đã được thử nghiệm và chứng minh, các sản phẩm của CENTA có thể chịu được những ứng dụng khắc nghiệt nhất.
CENTAX-TT

CENTAX-TT

Đọc tiếp
Lý tưởng cho các ứng dụng tải nặng và tốc độ cao, CENTAX-TT là khớp nối mô-men xoắn đôi nhỏ gọn với hiệu suất cao. Được thiết kế với hai đoạn cao su “đôi” được nén sẵn, được sắp xếp đồng tâm để cùng truyền mô-men xoắn, CENTAX-TT là một thiết kế hiệu suất cao được chế tạo đặc biệt cho phạm vi mô-men xoắn cao. Được sử dụng cho động cơ đẩy tàu, bộ máy phát điện và các ứng dụng tương tự, CENTAX-TT được đặc trưng bởi độ cứng xoắn trung bình. Sự thích ứng xoắn có thể đạt được bằng cách điều chỉnh số lượng và cách sắp xếp các đoạn cao su để cho phép có nhiều cấu hình khác nhau. CENTAX-TT làm giảm rung động xoắn và tải va đập. Có khả năng bù các sai lệch hướng trục và hướng tâm, khớp nối linh hoạt này là một giải pháp lý tưởng. Được thông gió hiệu quả để giảm tổn thất năng lượng ở mức cho phép, CENTAX-TT có thể hoạt động trong nhiều môi trường khắc nghiệt. Yêu cầu công sức lắp đặt tối thiểu và có thể thay thế mà không cần di chuyển các bộ phận ghép nối xung quanh, CENTAX-TT là giải pháp khớp nối nhỏ gọn, ít bảo trì.
CENTAX-V

CENTAX-V

Đọc tiếp
Dòng CENTAX-V bao gồm các khớp nối trung gian mềm xoắn và ổ trục hỗ trợ cho các trục khớp vạn năng được thiết kế cho thiết bị xây dựng, bộ truyền động đẩy tàu và đầu máy xe lửa. Khớp nối trung gian linh hoạt, có độ xoắn cao này có các đặc tính tuyến tính. Đối với trục truyền động cardan, dòng CENTAX-V cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn an toàn thông qua bộ phận cắt cao su được nén trước, có độ linh hoạt cao với các ổ trục định tâm chính xác được tích hợp sẵn. Một khớp nối trung gian có độ linh hoạt cao như CENTAX-V đảm bảo giảm chấn độ rung và tiếng ồn giúp máy móc vận hành êm ái và kéo dài tuổi thọ cho các bộ phận và thiết bị được kết nối. CENTAX-V được thông gió với mức tổn thất năng lượng cho phép cao để đảm bảo tản nhiệt tốt và tránh quá nhiệt trong quá trình vận hành. Các khớp nối này có giá thành kinh tế và sẵn có với một số đầu nối và trục bánh đà SAE tiêu chuẩn để phù hợp với nhiều loại mặt bích trục. Vỏ mặt bích CENTA-FH được khuyên dùng cho các góc lệch lớn hơn.
Khớp đàn hồi Omega

Khớp đàn hồi Omega

Đọc tiếp
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Omega là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uốn cong, được sử dụng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong nhiều ngành công nghiệp. Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị được kết nối. Khớp nối Omega giúp lắp đặt dễ dàng, có nhiều khe hở trục, sẵn ở cả hệ đo lường Anh và hệ mét.
Khớp đàn hồi Viva

Khớp đàn hồi Viva

Đọc tiếp
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Viva có thiết kế dựa trên Khớp nối Rexnord Omega đã được chứng minh. Khớp nối Rexnord Viva là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uống cong, có khả năng truyền mô-men xoắn lớn hơn với khớp nối nhỏ hơn. Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị được kết nối và có thiết kế theo hệ mét cho người dùng toàn cầu.
Khớp nối chữ U Americardan 2000 Series

Khớp nối chữ U Americardan 2000 Series

Đọc tiếp
Khớp nối đa năng Ameridrives có sẵn bảy thiết kế ổ trục cơ bản:

Kích thước U2131-U2155: Thiết kế ổ trục kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp.

Kích thước U2160-U2188: Thiết kế ổ kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng bu lông.

Kích thước U2192: Sử dụng hai hàng vòng bi lăn. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp. Dầu bôi trơn phù hợp ở trung tâm của chữ thập.
Khớp nối chữ U Americardan 5000 and 3000 Series

Khớp nối chữ U Americardan 5000 and 3000 Series

Đọc tiếp

Được thiết kế để hoạt động ở các ứng dụng có góc lệch cao lên tới 15°. Thiết kế vòng bi và vòng đệm chống lại sự mất mát và ô nhiễm bôi trơn. Lý tưởng để sử dụng trong điều kiện không khí khắc nghiệt. Vật liệu cao cấp và dung sai nhỏ đã được chứng minh là làm giảm mức độ rung trong máy cán.

Khớp nối đĩa Rexnord Thomas DBZ

Khớp nối đĩa Rexnord Thomas DBZ

Đọc tiếp
Khớp nối Rexnord Thomas DBZ có mục đích chung được sử dụng khi khoảng cách giữa các trục là tối thiểu.
  • DBZ: Hai trục đảo ngược để có khoảng cách giữa trục với trục tối thiểu
  • DBZ-A: Một hub mở rộng để chứa các lỗ côn
  • DBZ-B: Hai trục mở rộng cho khoảng cách trục lớn hơn
Thiết bị bảo vệ quá tải mo-men xoắn

Thiết bị bảo vệ quá tải mo-men xoắn

Đọc tiếp

Thiết bị bảo vệ quá tải mô-men xoắn là bộ phận giúp bảo vệ máy móc khỏi tình trạng quá tải cơ học do mô-men xoắn gây ra. Thiết bị này giúp giảm thiểu thiệt hại liên quan đến quá tải và giúp gia tăng sản lượng bằng cách cắt giảm thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến. Các thiết bị quá tải mô-men xoắn có sẵn trong các thiết kế chốt cắt, chốt bi và mặt ma sát.

  • Browning and Morse
  • Autogard
Trục vạn năng Americardan C Series

Trục vạn năng Americardan C Series

Đọc tiếp

Các trục vạn năng dòng C cung cấp thiết kế nắp ổ trục cánh cho phép các gói vòng bi lớn hơn kéo dài tuổi thọ vận hành.

Thiết kế nắp ổ trục kiểu cánh cũng giúp lắp ráp nhẹ hơn và dễ sử dụng hơn.

Trục vạn năng Americardan J Series

Trục vạn năng Americardan J Series

Đọc tiếp

Khớp chữ U Model J Series chỉ sử dụng thiết kế nắp ổ trục cánh cao. Được phát triển để điều chỉnh sai lệch khi vận hành ở các góc cao lên tới 15°. Thiết kế vòng bi và vòng đệm chống lại sự mất mát và ô nhiễm bôi trơn. Lý tưởng để sử dụng trong điều kiện khí quyển khắc nghiệt.

Trục vạn năng F315

Trục vạn năng F315

Đọc tiếp
Trục vạn năng F315 được thiết kế cho các ứng dụng bẻ gãy thủy lực công suất cao. Một giải pháp kinh tế để đáp ứng nhu cầu của các quy trình fracking thế hệ tiếp theo xanh hơn. Các kỹ sư của Ameridrives đã phát triển khớp chữ U mới dựa trên thiết kế đã được chứng minh của mẫu Ameridrives U3315 phổ biến. Trục tiết kiệm, với mức mô-men xoắn cực đại là 1.100.000 lb.in., có thể xử lý động cơ diesel và động cơ tua-bin khí thân thiện với môi trường, mã lực cao hơn đang được sử dụng trên các gói máy bơm gắn trên rơ-moóc mới hơn. Đội ngũ ứng dụng giàu kinh nghiệm của Ameridrive và các kỹ sư U Joint luôn sẵn sàng thiết kế một giải pháp sửa đổi để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Filter Products

Product Categories

IDMall
  • butterfly valve
  • Turbin valve
  • valve
  • van
  • van bướm

Bản quyền thuộc về IDMall 2024

  • Home
  • Filter
  • Search
  • Account