No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 26 kết quả
Động cơ chuyển mạch điện tử (ECM) hoặc các gói quạt là sản phẩm lý tưởng để trang bị thêm hoặc thay thế các gói quạt của nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và các thiết bị bay hơi làm lạnh thương mại. Thiết kế cải tiến mới của gói quạt KRYO™ Fortress có khả năng kín nước, kín bụi và có thể ngâm trong nước, mang lại xếp hạng kháng nước IP66 và IP67 đáng chú ý. Các tính năng bao gồm phích cắm đúc 2 chân và thiết kế ổ bi có tuổi thọ cao.
Còn được gọi là bánh xe tự do, ly hợp trượt, ly hợp quá tốc, ly hợp lùi hoặc ly hợp một chiều, cam ly hợp khóa các vòng đua bên trong và bên ngoài để truyền mô-men xoắn theo một hướng quay trong khi chạy quá mức theo hướng quay ngược lại. Bộ ly hợp cam rất linh hoạt và có sẵn cho nhiều ứng dụng - từ máy kinh doanh nhỏ đến máy xẻ thép khổng lồ.
Động cơ DC mang lại tính linh hoạt cao hơn cho các tốc độ khác nhau và các yêu cầu điều khiển tốc độ có thay đổi. Từ trường được tạo ra bởi nam châm vĩnh cửu cường độ cao không cần dòng điện từ nguồn điện của động cơ, cải thiện hiệu suất năng lượng của động cơ và làm nóng bên trong. Dòng điện rút ra này giúp nâng cao tuổi thọ của pin được sử dụng làm nguồn điện trong các ứng dụng động cơ điện DC di động và điều khiển từ xa.
Các bộ phận linh hoạt dành cho khớp nối CENTAFLEX-A Loại 0.
Các bộ phận linh hoạt dành cho khớp nối CENTAFLEX-A Loại 0-S.
CENTAFLEX-ACV là trục truyền động có vận tốc không đổi rất linh hoạt, lý tưởng để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng hàng hải với trục chân vịt và cho các ứng dụng có độ lệch góc đáng kể.
CENTAFLEX-ACV cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn thông qua trục truyền động cardan kép có khớp CV ở một bên và mặt kia là bộ phận cao su rất linh hoạt. Phù hợp cho việc sử dụng trên biển, ổ đỡ lực đẩy tự điều chỉnh truyền lực đẩy của chân vịt tới thân thuyền.
Được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn, độ rung và sốc, CENTAFLEX-ACV giảm rung động xoắn đồng thời cung cấp khả năng cách điện. CENTAFLEX-ACV chịu được độ lệch góc lên tới 3 độ.
Trục truyền động này dễ lắp đặt và có thể được lắp đặt mà không tốn nhiều công sức nhờ vào trục kẹp dễ sử dụng.
CENTAFLEX-AGM là trục truyền động có vận tốc không đổi rất linh hoạt, lý tưởng để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng hàng hải với trục chân vịt trong các ứng dụng có độ lệch góc vừa phải. CENTAFLEX-AGM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn không phản ứng ngược với trục truyền động cardan kép, có hai bộ phận cao su rất linh hoạt.
Phù hợp cho việc sử dụng trên biển, lực đẩy chân vịt được truyền tới thân thuyền bằng ổ đỡ lực đẩy tự điều chỉnh. CENTAFLEX-AGM được thiết kế để giảm tiếng ồn và giảm thiểu rung động, đảm bảo ít hao mòn trên các thiết bị xung quanh.
Được chế tạo để giảm rung động xoắn và tải sốc, CENTAFLEX-AGM có thể chịu được độ lệch góc lên tới 3 độ. Ngoài ra, trục truyền động CENTAFLEX-AGM cung cấp mức độ cách điện đáng kể.
Trục truyền động có thể được lắp đặt dễ dàng bằng cách sử dụng trục kẹp. Việc lắp đặt và bảo trì rất đơn giản và sản phẩm được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-AM là một khớp nối có độ linh hoạt cao, được chế tạo để kết nối mặt bích đầu ra của thiết bị hàng hải với trục chân vịt, đồng thời cách ly thân thuyền khỏi tiếng ồn và độ rung.
CENTAFLEX-AM cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy chân vịt không có phản ứng ngược bằng cách sử dụng bộ phận cao su có độ linh hoạt cao và ổ đỡ lực đẩy.
Khớp nối này được thiết kế đặc biệt để giảm tiếng ồn và độ rung, kéo dài tuổi thọ của các thiết bị xung quanh. Khớp nối linh hoạt làm giảm rung động xoắn và tải va đập đồng thời mang lại mức độ cách điện cao. Được thiết kế để bù đắp các sai lệch vừa phải theo trục, hướng tâm và góc – nguyên nhân gây mài mòn phổ biến.
CENTAFLEX-AM có sẵn nhiều kích cỡ tiêu chuẩn bao gồm công suất động cơ lên tới vài trăm kW. Được gắn dễ dàng bằng một hub kẹp, CENTAFLEX-AM được giao sẵn sàng để lắp đặt.
CENTAFLEX-M là khớp nối có tính linh hoạt cao được thiết kế để kết nối mặt bích đầu ra của bánh răng với trục cardan, đặc biệt trong các ứng dụng có không gian lắp đặt hạn chế.
Với bộ phận cao su có độ linh hoạt cao, CENTAFLEX-M cung cấp khả năng truyền mô-men xoắn và lực đẩy cánh quạt không phản ứng ngược. Được thiết kế để giảm tiếng ồn và độ rung trong không gian nhỏ và hạn chế, CENTAFLEX-M giảm rung động xoắn và sốc đồng thời hạn chế tiếng ồn cấu trúc và cung cấp khả năng cách điện đáng kể.
Được thiết kế nhỏ gọn, CENTAFLEX-M giảm chi phí xử lý và bảo trì bằng cách bỏ qua các thành phần bổ sung thường cần, như miếng đệm. CENTAFLEX-M bù các sai lệch trục, hướng tâm và góc để tăng thêm độ an toàn và giảm hao mòn. Dễ dàng lắp đặt bằng cách sử dụng trục kẹp, CENTAFLEX-M là giải pháp lý tưởng cho không gian lắp đặt hạn chế.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Omega là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uốn cong, được sử dụng trong nhiều ứng dụng đòi hỏi khắt khe trong nhiều ngành công nghiệp.
Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ cho thiết bị được kết nối. Khớp nối Omega giúp lắp đặt dễ dàng, có nhiều khe hở trục, sẵn ở cả hệ đo lường Anh và hệ mét.
Khớp nối lốp đàn hồi Rexnord Viva có thiết kế dựa trên Khớp nối Rexnord Omega đã được chứng minh.
Khớp nối Rexnord Viva là khớp nối lốp có rãnh, không bôi trơn, làm bằng vật liệu có thể uống cong, có khả năng truyền mô-men xoắn lớn hơn với khớp nối nhỏ hơn. Khớp nối đa năng này có khả năng giảm rung tuyệt vời giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị được kết nối và có thiết kế theo hệ mét cho người dùng toàn cầu.
Khớp nối đa năng Ameridrives có sẵn bảy thiết kế ổ trục cơ bản:
Kích thước U2131-U2155: Thiết kế ổ trục kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp.
Kích thước U2160-U2188: Thiết kế ổ kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng bu lông.
Kích thước U2192: Sử dụng hai hàng vòng bi lăn. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp. Dầu bôi trơn phù hợp ở trung tâm của chữ thập.
Được thiết kế để hoạt động ở các ứng dụng có góc lệch cao lên tới 15°. Thiết kế vòng bi và vòng đệm chống lại sự mất mát và ô nhiễm bôi trơn. Lý tưởng để sử dụng trong điều kiện không khí khắc nghiệt. Vật liệu cao cấp và dung sai nhỏ đã được chứng minh là làm giảm mức độ rung trong máy cán.
Cân nặng: 9,96LB
UOM: SD
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Xích con lăn đôi
- Kích thước 1/4", dài 18
- Một ghim
Cân nặng: 1,17LB
UOM: SD
- TÍNH NĂNG CHÍNH Xích con lăn đôi Đường kính 5/8", dài 16 Một ghim
Trọng lượng: 0,26LB
UOM: SD
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Không cần bảo trì
- Có thể điều chỉnh sai lệch tối đa 1 độ
Trọng lượng: 0,86LB
UOM: SD
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Không cần bảo trì
- Có thể điều chỉnh sai lệch tối đa 1 độ