No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 24 kết quả
Bánh răng trục vít thường bao gồm một bánh xe bằng đồng và một trục vít thép, mang lại hiệu suất truyền động từ 40% đến 90%. Regal Rexnord cung cấp nhiều lựa chọn về bánh răng trục vít góc vuông hoạt động trong nhiều ứng dụng khác nhau.
Regal Rexnord cung cấp nhiều giải pháp hộp số côn thẳng hoặc xoắn ốc kèm theo với kiểu lắp phổ quát để truyền động góc vuông. Cả bánh răng côn thẳng và bánh răng côn xoắn ốc đều có hiệu suất truyền động xấp xỉ 96% trên mỗi giai đoạn.
Hộp số và động cơ bánh răng côn xoắn ốc Regal Rexnord mang đến bộ truyền động bánh răng đáng tin cậy và tiết kiệm năng lượng.
Bộ giảm tốc bánh răng côn xoắn ốc và động cơ bánh răng OtN có hiệu suất truyền động cao, tuổi thọ cao và có thể thay thế được với nhiều thương hiệu lớn.
Hộp số vít xoắn ốc là một giải pháp thay thế cho các loại bánh răng trục vít truyền mô-men xoắn thông thường. Bánh răng hypoid có thể cho thấy lợi thế tổng thể về chi phí và hiệu quả.
Regal Rexnord cung cấp lên đến bốn kích cỡ bộ truyền động hypoid xoắn ốc tiết kiệm năng lượng khác nhau.
Hệ thống mô-men xoắn sử dụng cơ chế nhả cơ học để ngắt khớp nối khi vượt quá giới hạn mô-men xoắn, ngăn ngừa hư hỏng thiết bị và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
Mô-men xoắn nhả có thể điều chỉnh được và có thể được thiết lập để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của ứng dụng. Khớp nối chất lỏng mô-men xoắn Falk-True là giải pháp đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí để bảo vệ các thiết bị có giá trị khỏi hư hỏng do quá tải mô-men xoắn.
Khớp nối đa năng Ameridrives có sẵn bảy thiết kế ổ trục cơ bản:
Kích thước U2131-U2155: Thiết kế ổ trục kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp.
Kích thước U2160-U2188: Thiết kế ổ kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng bu lông.
Kích thước U2192: Sử dụng hai hàng vòng bi lăn. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp. Dầu bôi trơn phù hợp ở trung tâm của chữ thập.
Được thiết kế để hoạt động ở các ứng dụng có góc lệch cao lên tới 15°. Thiết kế vòng bi và vòng đệm chống lại sự mất mát và ô nhiễm bôi trơn. Lý tưởng để sử dụng trong điều kiện không khí khắc nghiệt. Vật liệu cao cấp và dung sai nhỏ đã được chứng minh là làm giảm mức độ rung trong máy cán.
Khớp nối loại AMR có hai trục để kết nối giữa thiết bị dẫn động và thiết bị được dẫn động.
Khớp nối loại CMR có tấm tiếp xúc bắt vít trực tiếp vào bánh đà của động cơ, máy nén hoặc thiết bị khác.
Khớp nối Rexnord Thomas DBZ có mục đích chung được sử dụng khi khoảng cách giữa các trục là tối thiểu.
- DBZ: Hai trục đảo ngược để có khoảng cách giữa trục với trục tối thiểu
- DBZ-A: Một hub mở rộng để chứa các lỗ côn
- DBZ-B: Hai trục mở rộng cho khoảng cách trục lớn hơn
Mô hình miếng đệm kiểu không có bộ chuyển đổi chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), mang đến giải pháp khớp nối có trọng lượng thấp và tiết kiệm.
Thiết kế đường kính giảm với miếng đệm trung tâm được chia theo trục cho phép thay thế các bộ đĩa mà không cần di chuyển trục hoặc thiết bị được kết nối.
Với thiết kế đường kính giảm với miếng đệm trung tâm được chia theo trục, Rexnord Thomas S54RDG cho phép thay thế các bộ đĩa mà không cần di chuyển trục hoặc thiết bị được kết nối. Tính năng bộ điều hợp được thử nghiệm dành riêng cho Series 54RDG cho phép tiềm năng tốc độ cao ở mật độ mô-men xoắn lớn hơn.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71 bao gồm các thiết kế 4 và 6 bu lông nguyên bản, đồng thời sử dụng cấu hình đĩa hình vỏ sò để giảm độ cứng và truyền mô-men xoắn tối ưu.
Mô hình miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi có đặc điểm là cụm trung tâm thống nhất “thả” vào/ra để lắp đặt hoặc tháo gỡ nhanh chóng. Series 71-8 có thiết kế 8 bu lông cho công suất mô-men xoắn cao hơn so với thiết kế 4 và 6 bu lông.