No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 8263 kết quả
Hệ thống mô-men xoắn sử dụng cơ chế nhả cơ học để ngắt khớp nối khi vượt quá giới hạn mô-men xoắn, ngăn ngừa hư hỏng thiết bị và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
Mô-men xoắn nhả có thể điều chỉnh được và có thể được thiết lập để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của ứng dụng. Khớp nối chất lỏng mô-men xoắn Falk-True là giải pháp đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí để bảo vệ các thiết bị có giá trị khỏi hư hỏng do quá tải mô-men xoắn.
Khớp nối đa năng Ameridrives có sẵn bảy thiết kế ổ trục cơ bản:
Kích thước U2131-U2155: Thiết kế ổ trục kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp.
Kích thước U2160-U2188: Thiết kế ổ kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng bu lông.
Kích thước U2192: Sử dụng hai hàng vòng bi lăn. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp. Dầu bôi trơn phù hợp ở trung tâm của chữ thập.
Được thiết kế để hoạt động ở các ứng dụng có góc lệch cao lên tới 15°. Thiết kế vòng bi và vòng đệm chống lại sự mất mát và ô nhiễm bôi trơn. Lý tưởng để sử dụng trong điều kiện không khí khắc nghiệt. Vật liệu cao cấp và dung sai nhỏ đã được chứng minh là làm giảm mức độ rung trong máy cán.
Tollok hiện là một phần của Rexnord. Tollok sản xuất các thiết bị khóa trục có kỹ thuật cao dành cho ngành công nghiệp sản xuất và chế biến điện cũng như các ứng dụng công nghiệp nói chung.
Sản phẩm được sử dụng để cố định trục quay, quản lý việc truyền mô-men xoắn và chống lại sự uốn cong và rung động của trục. Với hơn 40 năm kinh nghiệm ứng dụng, công nghệ sản phẩm và chuyên môn của công ty giúp khách hàng quản lý sự biến đổi của quy trình và tối đa hóa thời gian hoạt động.
Cân nặng: 9,96LB
UOM: SD
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Xích con lăn đôi
- Kích thước 1/4", dài 18
- Một ghim
Cân nặng: 1,17LB
UOM: SD
- TÍNH NĂNG CHÍNH Xích con lăn đôi Đường kính 5/8", dài 16 Một ghim
Trọng lượng: 0,26LB
UOM: SD
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Không cần bảo trì
- Có thể điều chỉnh sai lệch tối đa 1 độ
Trọng lượng: 0,86LB
UOM: SD
TÍNH NĂNG CHÍNH
- Không cần bảo trì
- Có thể điều chỉnh sai lệch tối đa 1 độ
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 100
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 112
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 125
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 150
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 175
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 200
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 225
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 250