No products in the cart.
Hiển thị 1–16 của 228 kết quả
Bộ phận bảo vệ khớp nối/trục giúp bảo vệ người lao động khỏi các mối nguy hiểm khi máy móc hoạt động, đồng thời giúp bảo vệ thiết bị quay khỏi hư hỏng từ bên ngoài và môi trường.
Khớp nối đa năng Ameridrives có sẵn bảy thiết kế ổ trục cơ bản:
Kích thước U2131-U2155: Thiết kế ổ trục kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp.
Kích thước U2160-U2188: Thiết kế ổ kim. Mũ ổ trục được giữ lại bằng bu lông.
Kích thước U2192: Sử dụng hai hàng vòng bi lăn. Mũ ổ trục được giữ lại bằng các vòng kẹp. Dầu bôi trơn phù hợp ở trung tâm của chữ thập.
Được thiết kế để hoạt động ở các ứng dụng có góc lệch cao lên tới 15°. Thiết kế vòng bi và vòng đệm chống lại sự mất mát và ô nhiễm bôi trơn. Lý tưởng để sử dụng trong điều kiện không khí khắc nghiệt. Vật liệu cao cấp và dung sai nhỏ đã được chứng minh là làm giảm mức độ rung trong máy cán.
Khớp nối Rexnord Thomas DBZ có mục đích chung được sử dụng khi khoảng cách giữa các trục là tối thiểu.
- DBZ: Hai trục đảo ngược để có khoảng cách giữa trục với trục tối thiểu
- DBZ-A: Một hub mở rộng để chứa các lỗ côn
- DBZ-B: Hai trục mở rộng cho khoảng cách trục lớn hơn
Khớp nối hộp số Falk Lifelign rất phù hợp cho các ứng dụng công nghiệp nói chung.
Răng ba mão giảm thiểu tình trạng mài mòn do rung động. Bằng cách loại bỏ tải trọng đầu đồng thời giảm phản ứng ngược và độ hở xuyên tâm, Lifelign có thể giúp bảo vệ thiết bị được kết nối khỏi tải trọng gây hư hỏng.
Khớp nối hộp số Jaure MT thường xuyên được các OEM quốc tế lựa chọn do danh tiếng về sự đổi mới, độ tin cậy và khả năng giải quyết vấn đề. Có sẵn nhiều kiểu dáng và kích cỡ, bao gồm các thiết kế làm theo đơn đặt hàng được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với khách hàng.
Khớp nối hộp số Kop-Flex có sẵn với nhiều tùy chọn bao gồm khớp nối Fast's®, có phốt kim loại trọn đời và khả năng bôi trơn hiệu quả, cũng như khớp nối dòng H Plus, được thiết kế lại với công suất lỗ khoan và mô-men xoắn cao hơn.
Các sản phẩm của Kop-Flex có dịch vụ và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất.
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 100
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 112
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 125
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 150
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 175
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 200
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 225
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 250
Khớp vận tốc không đổi C&U BJ 68