No products in the cart.
Hiển thị tất cả 13 kết quả
Bộ phận bảo vệ khớp nối/trục giúp bảo vệ người lao động khỏi các mối nguy hiểm khi máy móc hoạt động, đồng thời giúp bảo vệ thiết bị quay khỏi hư hỏng từ bên ngoài và môi trường.
Còn được gọi là bánh xe tự do, ly hợp trượt, ly hợp quá tốc, ly hợp lùi hoặc ly hợp một chiều, cam ly hợp khóa các vòng đua bên trong và bên ngoài để truyền mô-men xoắn theo một hướng quay trong khi chạy quá mức theo hướng quay ngược lại. Bộ ly hợp cam rất linh hoạt và có sẵn cho nhiều ứng dụng - từ máy kinh doanh nhỏ đến máy xẻ thép khổng lồ.
Động cơ DC mang lại tính linh hoạt cao hơn cho các tốc độ khác nhau và các yêu cầu điều khiển tốc độ có thay đổi. Từ trường được tạo ra bởi nam châm vĩnh cửu cường độ cao không cần dòng điện từ nguồn điện của động cơ, cải thiện hiệu suất năng lượng của động cơ và làm nóng bên trong. Dòng điện rút ra này giúp nâng cao tuổi thọ của pin được sử dụng làm nguồn điện trong các ứng dụng động cơ điện DC di động và điều khiển từ xa.
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD20 - Cỡ 254 - 254 KD 20 LL700
Khối lượng: 103.55 LB
UOM: EA
Khớp nối đĩa Kop-Flex - Kiểu KD21 - Cỡ 204 - 204 KD 21 SS500 FB
Weight: 38.15 LB
UOM: EA
Khớp nối đĩa Kop-Flex thông thường - Kiểu KD20 - Cỡ 204 - 204 KD 20 SS700 FB
Weight: 48.36 LB
UOM: EA
Khớp nối đĩa Rexnord Thomas XTSR52 là khớp nối miếng đệm kiểu không chuyển đổi, chỉ bao gồm ba thành phần chính (hai trục và miếng đệm trung tâm), có thiết kế mô-men xoắn cao, trọng lượng thấp, rất phù hợp cho các ứng dụng công nghiệp cho mục đích chung. Các ứng dụng điển hình bao gồm máy bơm điều khiển bằng động cơ và tua-bin, máy nén, quạt, con lăn đồng bộ, bộ cấp dây và máy thổi.
Thiết kế miếng đệm kiểu bộ chuyển đổi cho phép lắp đặt và tháo gỡ nhanh chóng mà không cần di chuyển thiết bị được kết nối. Được cân bằng theo AGMA Class 9 và tuân thủ API 610 khi được sản xuất, XTSR71 phù hợp lý tưởng cho các ứng dụng máy bơm, quạt và ổ đĩa máy nén xử lý quan trọng. Khớp nối XTSR71 cũng đáp ứng API 671 khi được chỉ định.
Khớp nối Thomas XTSRGA có thể thay thế trực tiếp các khớp nối bánh răng được bôi trơn thường thấy trong nhiều ứng dụng giấy và bột giấy với khoảng cách dài giữa các thiết bị được kết nối. Khớp nối XTSRGA bắt vít với các trục khớp nối bánh răng cứng Tiêu chuẩn AGMA hiện có, thay thế cụm trục nổi.
Khớp nối Thomas XTSRLS được thiết kế cho các ứng dụng nhịp dài trong đó khoảng cách trục vượt quá chiều dài tối đa của thiết kế miếng đệm được gia công hoàn chỉnh tiêu chuẩn (XTSR52 / XTSR71).
Khớp nối Thomas XTSRS có thiết kế phần tử linh hoạt duy nhất chỉ điều chỉnh độ lệch góc. Thường được sử dụng trong các ứng dụng ổ trục ba trong đó tải hướng tâm được hỗ trợ bởi khớp nối, chẳng hạn như máy phát ổ trục đơn.
Thiết bị bảo vệ quá tải mô-men xoắn là bộ phận giúp bảo vệ máy móc khỏi tình trạng quá tải cơ học do mô-men xoắn gây ra. Thiết bị này giúp giảm thiểu thiệt hại liên quan đến quá tải và giúp gia tăng sản lượng bằng cách cắt giảm thời gian ngừng hoạt động ngoài dự kiến. Các thiết bị quá tải mô-men xoắn có sẵn trong các thiết kế chốt cắt, chốt bi và mặt ma sát.
Trục hộp số là bộ phận quan trọng của bộ truyền động. Jaure thiết kế trục bánh răng để đảm bảo hiệu suất, hiệu quả vận hành và bảo trì dễ dàng hơn.
Trục hộp số Kop-Flex cung cấp khả năng bôi trơn tốt nhất so với bất kỳ thiết kế trục bánh răng nào hiện có trên thị trường toàn cầu.
Điều này có thể tăng tuổi thọ của hộp số, giảm chi phí thay thế và giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động đột xuất.